Teen 24h 2008-11-16 03:40:35

Khoe "xăm", tiện thể khoe "hàng"


Hè năm nay đi đâu cũng dễ dàng bắt gặp teen dung dẻ với vài hình xăm trên "body". Không ít trong số đó chỉ là những hình xăm giả, cốt để khoe "ngực căng, eo thon, chân dài" mà thôi!


Xăm "mì ăn liền"





Có thể bạn sẽ há hốc miệng ngạc nhiên khi thấy một cô nàng mặt non choẹt mà vác trên vai cả một hình xăm to tổ chảng. Nhưng đừng vội bái phục sức chịu đựng của cô nàng vì đó chỉ là hình xăm vẽ hoặc là dán lên mà thôi. Kiểu đó được gọi là "xăm mì ăn liền".





Kiểu xăm này được teen rất ưa chuộng. Vì nó không giống xăm "cổ điển" là lấy kim châm vào da thịt nên tránh được đau. Chỉ đơn giản là bạn ra một vài hàng cắt tóc gội đầu rồi bảo họ vẽ, cùng lắm một tiếng sau, bạn đã có thể tung tẩy dạo phố với hình xăm của mình rồi. Hay đơn giản nữa là đặt một miếng dán có sẵn các hình lên chỗ nào muốn xăm, bạn đã được toại nguyện. Và nếu không còn hứng thú với hình xăm nữa thì cũng chỉ vài ngày, cùng lắm là một tuần sau, hình xăm sẽ vĩnh viễn biến mất. Mùa hè, ngày tắm vài lần thì mấy cái đó cũng bay nhanh như người thoát nước ấy mà.





Vì mức độ tiện dụng như thế nên mùa hè này, xăm mình đã trở thành mốt của giới trẻ. Mua mấy miếng dán thì chẳng tốn bao nhiêu. Còn nếu ăn chơi hơn dùng cách vẽ thì cũng chỉ khoảng trên dưới 100k một hình tuỳ theo độ phức tạp và kích cỡ. Lan Anh (một nhân chuyên sưu tập hình xăm) cho biết: "Xăm mình cũng giống như đồ trang sức thôi. Mà chính ra trang sức kiểu này còn rẻ hơn mấy lần những phụ kiện rườm rà của teen đấy."
Với một số nàng, hình xăm không quan trọng bằng "chỗ" xăm (Hình minh hoạ)



Vì vậy mà những chuyện như "xăm gì, xăm ở đâu" mùa hè này không còn là nỗi đau đầu của teen nữa. Câu hỏi khiến teen "vật vã" suy tư hiện tại là "xăm vào chỗ nào".



Khoe xăm tiện thể khoe hàng
Mai may mắn có chiếc cổ rất trắng và cao. Rồi một ngày, xuất hiện trên gáy một nhành hoa rất chi là nghệ thuật. Điều khiến Mai hài lòng là ai cũng phải thừa nhận rằng cô nàng có chiếc gáy rất đẹp. Hình xăm chỉ là cái cớ đóng vai trò phụ mà thôi.





Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy mùa hè năm nay, hình xăm dược dịp tung hoành ở những khu vực rất chi nhạy cảm nhá. Một con rồng bên eo được khoe ra sau một chiếc áo ngắn, một đôi bướm dưới bắp chân nõn nà. Ở đùi, ở vai, ở lưng….Thôi thì đủ cả. Chỗ nào khoe được là y như rằng có một hình xăm ngự trị ở đó rồi.



Tớ còn nhìn thấy một cô nàng mặc chiếc áo cổ trễ, hở hẳn ra nửa đôi gò bồng đảo tuổi mới lớn, dưới một cái hình xăm khêu gợi: ảnh Marylin Monroe. Chẳng hiểu cô nàng yêu người đàn bà quyến rũ ấy đến độ đặt hình của bà lên tim như nàng giải thích hay nữ minh tinh nổi tiếng ấy chỉ là cái cớ để nàng… khoe hàng. Nhưng mà rõ ràng ai đi qua cũng phải dán mắt vào cái "kỳ quan" đấy. Mà cô nàng thì có vẻ khoái chí lắm.





Rắc rối vì hình xăm không đúng "chỗ"



Kiều có một hình xăm tương đối bắt mắt ở ngay cặp đùi trắng nõn. Để khoe hình xăm độc và đôi chân thẳng tắp, cô nàng mặc một chiếc váy ngắn đến độ không thể ngắn hơn. Được người xung quanh nhìn và xuýt xoa về đôi chân như người mẫu, cô nàng cũng mát mặt. Chỉ đến khi ngồi đợi bạn ở bar, cô nàng mới nhột hết cả người vì cái nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống của một chú tầm bằng tuổi… bố Kiều. Đang không biết làm thế nào để kéo cái váy xuống thấp hơn một chút thì "chú" "hồn nhiên" lại gần bên nàng và… hỏi giá.








Hình xăm không đúng chỗ….





Kiều bức xúc kể: "Lão tưởng mình là gái hư hỏng. Lão giả vờ khen hình xăm của mình đẹp để rình sờ đùi mình. Đúng là đồ dê". Nhưng mà đúng là cái vẻ đẹp hớ hênh, lại đầy khiêu khích như thế rất dễ làm cho nhiều người "ngứa con mắt bên phải, đỏ con mắt bên trái". Mà nếu vớ vào những đấng mày râu thuộc phái "ba tư cộng một" thì có nhiều điều đế nói thật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)