Chuyện shock 2009-03-25 06:38:00

Khỏi liệt chân nhờ bị… nhện độc cắn


Anh David Blancarte đã gắn bó với chiếc xe lăn suốt 20 năm qua. Tuy nhiên, chỉ nhờ vết cắn của một con nhện độc mà anh có thể đi lại được. Các nhà khoa học gọi đây là điều kỳ diệu.
“Tôi nhắm nghiền mắt và thấy người mình văng như một chiếc đĩa bay”, anh David kể về tai nạn xe máy đã suýt lấy đi mạng sống của mình 21 năm trước. Thậm chí khi biết tin bị liệt cả 2 chân, anh đã ước mình không còn sống nữa.

Từ sau tai nạn ấy, mọi sự di chuyển của anh đều phụ thuộc vào xe lăn. Một buổi chiều tháng 6/2008, trong lúc đang ngồi hóng gió trước hiên nhà tại thành phố Manteca (Mỹ) David cảm thấy đau buốt ở chân, khi nhìn xuống anh thấy một con nhện đang chạy. Gia đình anh biết đây là loài nhện độc có tên Nhện nâu ẩn dật (Brown Recluse Spider) nên đã tức tốc đưa anh tới bệnh viện để cấp cứu, David phải mất 8 tháng mới hồi phục. Theo các nhà khoa học Nhện nâu ẩn dật là loại nhện độc nhất ở Mỹ.



Anh David Blancarte đã phải gắn bó với
chiếc xe lăn suốt 20 năm qua.

Nhện nâu ẩn dật (Brown Recluse Spider).

Anh kể trong khi đang điều trị tại bệnh viện, một y tá để ý thấy chân anh bị co giật và thử kiểm tra.

“Họ cho một dòng điện chạy qua chân và tôi đã cảm nhận được nó. Tôi thét lên ‘Trời ơi’. Cô y tá nói ‘dây thần kinh của anh vẫn chưa chết. Chúng chỉ đang ngủ thôi!’”. 5 ngày sau, David có thể đi lại được.
Hiện anh David đã ra viện. Người đàn ông 48 tuổi từng là võ sĩ đấm bốc và vũ công đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời kể từ khi biết mình có thể đi lại bình thường như trước.

Giấc mơ của David là được chứng kiến 2 cô con gái sinh đôi 14 tuổi lớn lên từng ngày, đợi đến ngày 2 đứa kết hôn để anh có thể cùng chúng bước lên bục nhà thờ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)