Người mẫu - hoa hậu 2008-07-25 03:14:13

Không có đại gia nào 'săn' tôi


Sau vai diễn trong "Kiều nữ và đại gia", Lý Nhã Kỳ tiếp tục đảm nhiệm vai chính trong phim "Bước chân Hoàn Vũ" sẽ bấm máy vào tháng 8 tới. Ngôi Sao vừa có cuộc trò chuyện với cô về vai diễn mới và cả những góc khuất bí ẩn trong tâm hồn người đẹp Việt kiều này.
- Vai diễn trong "Bước chân Hoàn vũ" mà chị sắp tham gia có gì đặc biệt?
- Bước chân Hoàn vũ là bộ phim dài 40 tập kể về những hoạt động mờ ám đằng sau ánh hào quang của các cuộc thi sắc đẹp nói chung và cuộc thiHoa hậu Hoàn vũ nói riêng. Phía sau những vinh quang chói lóa là cái giá phải trả và những mối tình có sự trao đổi giữa các người đẹp với giới đại gia, quan chức. Bộ phim là sự soi rọi, vạch trần những khoảng tối phía sau cánh gà sân khấu các cuộc thi sắc đẹp và là thông điệp sắc đẹp sẽ không ngự trị nếu không có trí tuệ gửi đến tất cả người xem.
Trong phim, tôi thủ vai Thụy Khê - một cô gái tài, sắc vẹn toàn đang làm việc cho một công ty chuyên đào tạo và cử người tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Trong cuộc đấu đá giữa hai công ty cùng cử người đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ, tôi được chọn làm "con át chủ bài" của công ty mình với nhiệm vụ thi thố để giành chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ. Thụy Khê bị người của công ty đối thủ tìm cách ám sát ba lần, bị các đại gia săn lùng quyết liệt nhưng cuối cùng cô đã bước lên bục vinh quang và giành được chiếc vương miện quý giá.
Lý Nhã Kỳ sẽ đóng vai nữ chính trong phim "Bước chân Hoàn Vũ". - Ngoài đời những người đẹp "chân dài" như vai diễn Thụy Khê của chị thường được các đại gia, quan chức "chăm sóc" khá kỹ, còn chị thì sao?
- Bản thân tôi cũng là một người hoạt động trong giới nghệ thuật vốn nhiều điều tiếng, thị phi nhưng tôi lại không phải là người thích các cuộc chạy đua, săn đuổi. Vì thế tôi cũng chưa "săn" ai và hiện tại cũng không có đại gia nào đang "săn" tôi cả (cười). Bạn biết đấy, dù ai săn ai thì cuối cùng cũng đến lúc cả hai đều cảm thấy mệt mỏi, vô nghĩa.
- Không săn ai và cũng không ai săn, phải chăng vì thế mà chị vẫn cô đơn?
- Là người làm nghệ thuật nên tôi hiểu rất rõ những áp lực và rủi ro dính tin đồn mà mình đang phải đối mặt. Vì vậy tôi luôn cố gắng hết sức để bảo vệ hình ảnh của mình bằng cách phải nghiêm túc, khắt khe với chính mình hơn. Có lẽ đó là lý do đến giờ tôi vẫn… một mình.
Người đẹp Việt kiều tự ví mình như một đóa hoa xương rồng gai góc… - Chị khắt khe với mình như thế nào?
- Với bất kỳ một lĩnh vực nào như kinh doanh, điện ảnh hay trước khi nhận lời làm đại diện cho một thương hiệu nào đó tôi đều phải suy nghĩ, cân nhắc rất kỹ và lúc nào cũng sẵn sàng trong tư thế đề phòng, cảnh giác cao độ. Với tình yêu cũng vậy. Tôi như một con nhím xù, hễ cứ có ai chạm vào là lại xù lông lên để bảo vệ mình.
- Ngoài lý do sợ bị dính tin đồn, phải chăng còn có lý do nào khác khiến chị phải giữ hình ảnh con nhím xù đại diện cho mình?
- Tôi là diễn viên, người mẫu nhưng đồng thời cũng là một người làm kinh doanh. Môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt đòi hỏi tôi phải khéo léo, bản lĩnh, biết tự bảo vệ mình. Không biết số tôi thế nào nhưng ngay từ nhỏ đã phải tự mình đương đầu và vượt qua rất nhiều khó khăn. Ngay từ nhỏ tôi đã phải học cách tự chăm sóc bản thân, 14 tuổi thì sang Đức học tập một mình. Sau khi ba tôi mất thì tôi lại càng cảm thấy cô đơn hơn nữa. Những gì tôi có được ngày hôm nay không phải đến một cách dễ dàng.
- Chị thích mẫu đàn ông như thế nào?
- Tôi thích xương rồng vì sức sống bền bỉ của loài cây này. Tôi cũng như bao người phụ nữ khác, rất cần một ai đó để dựa vào. Nhưng tôi nghĩ một người đàn ông đến với mình cũng giống như phải tìm cách hái một đóa hoa xương rồng gai góc vậy. Nghĩa là phải đầu tư thời gian, sự quan tâm và phải có bản lĩnh thực sự. Tôi muốn người đàn ông của mình phải là người mà tôi nể phục về mọi mặt. Hiện tại tôi vẫn đang chờ có ai đó đến hái đóa hoa xương rồng này đấy chứ!
… nhưng vẫn đang chờ đợi một người đàn ông thực sự bản lĩnh. - Sắp tới chị cũng tham gia chương trình "Vòng tay nhân ái", hoạt động cụ thể là gì?
- Vòng tay nhân ái là chương trình đã được tổ chức ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Phillipine, Singapore… Đây là chương trình từ thiện được tổ chức nhằm mục đích tuyên truyền chống tệ bạc đãi phụ nữ và giúp đỡ những phụ nữ bị bạc đãi, bạo hành. Tháng 9 tới đây, tôi cùng với ban tổ chức chương trình sẽ bắt đầu những hoạt động tuyên truyền, quyên góp từ thiện để chuẩn bị cho ngày lễ chính sẽ diễn ra vào Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay.
- Là đại diện cho phụ nữ Việt Nam tham gia chương trình này, chị mong muốn điều gì?
- Tôi muốn góp một phần công sức nhỏ bé để giúp đỡ những chị em phụ nữ gặp hoàn cảnh khó khăn, bị bạc đãi, bạo hành. Tôi rất mong chương trình sẽ thành công tốt đẹp ở Việt Nam và được mọi người, nhất là các đấng mày râu ủng hộ. Nếu năm nay Vòng tay nhân ái được tổ chức thành công ở Việt Nam thì đây sẽ chính thức là chương trình được Evon tổ chức thường niên vào ngày 20/10 cho phụ nữ Việt Nam.
Thông tin về diễn viên Lý Nhã Kỳ:
- Tên thật: Trần Thanh Nhàn
- Ngày sinh: 19/7/1982
- Nơi sinh: Vũng Tàu - Việt Nam
- Quốc tịch: Đức
- Học vấn: Tốt nghiệp ĐH Real (Đức)
- Nghề nghiệp: diễn viên, người mẫu, Tổng giám đốc Công ty TNHH TM DV SX Lý Nhã Kỳ.
- Món ăn ưa thích: Khoai lang, khoai mì, bắp và trái thơm (dứa).
- Những phim đã tham gia: Tình yêu còn mãi, Chuyện tình yêu, Ghen, Mười, Giá mua một Thượng đế, Thám tử tư, Em muốn làm người nổi tiếng, Kiều nữ và đại gia.
- Phim sắp đóng: Bước chân Hoàn vũ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)