Chuyện lạ 2016-12-08 10:42:07

Không thể tin được người phụ nữ xinh đẹp này đã là bà nội tuổi 51! Yêu quá nạ !


Mới đây, hàng loạt bức ảnh người phụ nữ xinh đẹp chụp cùng một bé gái đã được đăng tải lên các diễn đàn mạng. Điều khiến nhiều người bất ngờ nhất là người này đã 51 tuổi và là bà nội của bé.
Mới đây, hàng loạt những bức hình ghi lại khoảnh khắc bà nội 51 tuổi chụp ảnh cùng con cháu đã được dân mạng liên tục chia sẻ trên các diễn đàn. Điều khiến nhiều người bất ngờ và ngạc nhiên nhất là sự trẻ trung, xinh đẹp không khác gì thiếu nữ đôi mươi của người phụ nữ này.

Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ đây chỉ là bộ ảnh của hai mẹ con, thế nên khi được tiết lộ người phụ nữ này đã 51 tuổi thì rất nhiều người đã tỏ ra sửng sốt, bất ngờ, thậm chí có phần hoài nghi.



Bức ảnh bà nội 51 tuổi và cháu gây xôn xao

Vô vàn những lời khen dành cho bà nội 51 tuổi này từ cư dân mạng: "Trẻ đẹp quá, nếu không nói ra thì mình không thể nghĩ đây là bà nội. Nhìn cô xinh và đẹp như còn son trẻ, ghen tỵ quá cô ơi, cô có bí quyết gì đặc biệt không ạ?", H.A chia sẻ.

"Không biết cô có chế độ ăn uống hay tập luyện gì không, chứ mình 25 mà nhìn cũng na ná cô rồi. Tình trạng này kéo dài mà đến 51 thì không thể nào đẹp như này đâu", một người khác chia sẻ.



Bà nội 51 tuổi chụp cùng gia đình con trai.

Chia sẻ với chúng tôi, nhiếp ảnh gia Tú Bùi, người thực hiện bộ ảnh của bà nội 51 tuổi này cho biết anh cảm thấy khá bất ngờ vì bộ ảnh được nhiều người quan tâm: "Người phụ trong ảnh đúng đã 51 tuổi và lên chức bà nội. Mình không có chỉnh sửa ảnh của cô".



Theo lời chia sẻ từ bà nội 51 tuổi thì bí quyết để trẻ lâu của bà nội (dù rất bận rộn) là ăn ít thịt, ít tinh bột, nhiều hoa quả và tránh nắng cẩn thận

Một số hình ảnh khác của bà nội 51 tuổi:













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)