Sao teen 2009-08-24 00:01:00

Khổng Tú Quỳnh cũng... sexy?


Hình tượng mới của cô nàng đã xuất hiện rồi đây!!!
Theo như tuyên bố trên báo chí thì sau khi phát hành album đầu tay "Dâu Tây's Story" kỉ niệm một năm ca hát, Khổng Tú Quỳnh sẽ chính thức rũ bỏ hình tượng đáng yêu, trong sáng quen thuộc của mình để chứng tỏ sự trưởng thành, chững chạc bằng một phong cách hoàn toàn mới. Và trong chương trình ghi hình Giai Điệu Kết Nối vừa diễn ra, Khổng Tú Quỳnh đã chính thức giới thiệu hình ảnh hoàn toàn mới này của mình.

Dường như cũng đi theo xu hướng sexy đang thịnh hành mà hàng loạt ca sĩ nữ trong Vpop chọn theo đuổi như: Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Minh Hằng, Yến Trang, Ngân Khánh… nhưng hình ảnh của Khổng Tú Quỳnh xây dựng có phần "nhẹ nhàng" và cá tính hơn. Bên cạnh đó, chất nhạc của cô nàng cũng có nhiều thay đổi khi giai điệu không còn đơn giản và ca từ cũng không còn trong sáng đáng yêu như thời những "Tiệm bánh dâu tây", "Nhớ lắm"… mà ngược lại, mang nhiều tâm trạng và đòi hỏi xử lý khi thể hiện. Nếu đã từng yêu mến và thần tượng một cô bé Dâu Tây xinh xắn, đáng yêu thì bạn có thể hơi bị "choáng" một chút trước hình ảnh mới của Khổng Tú Quỳnh đấy!

Giờ thì cùng ngắm những hình ảnh phong cách mới của Khổng Tú Quỳnh và cho chúng tớ biết ý kiến nhé!














Hai tiết mục đánh dấu sự thay đổi phong cách của Khổng Tú Quỳnh

Ngoài Khổng Tú Quỳnh, chương trình ghi hình vừa qua còn có sự xuất hiện của một loạt các ca sĩ đang được yêu thích trong thời gian qua như: Kiwi Ngô Mai Trang, Đông Nhi, Duyên Anh Idol, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, Triệu Hoàng, Vy Oanh và đặc biệt là "bé" Xuân Mai. Một điều khá thú vị là hầu hết các nữ ca sĩ trong chương trình "không hẹn mà gặp", cùng rủ nhau "khoe" phong cách gợi cảm và "nóng bỏng" của mình.








Sau một thời gian im tiếng, Kiwi Ngô Mai Trang chính thức trở lại bằng hình tượng gợi cảm và chuyên nghiệp trong các động tác vũ đạo








Duyên Anh Idol ngày càng "nóng"






Ngô Kiến Huy cũng không kém cạnh với những động tác vũ đạo tình tứ bên cạnh các nữ vũ công




"Siêu mẫu xì trum" Vy Oanh "khoe" chân dài




Triệu Hoàng chung thủy với phong cách cũ


Noo Phước Thịnh với bản cover "Stand By Me" của BOF


Đông Nhi đáng yêu với phiên bản mới của hit "Bối rối"




… và kết hợp ăn ý cùng Phước Thịnh trong "Nếu"










"Bé" Xuân Mai vẫn rất đáng yêu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)