Hot boy - hot girl 2008-10-29 02:34:13

Khổng Tú Quỳnh: Phong cách Idol 9x nè ^^


Tuy xuất hiện chưa lâu nhưng tần số của cô bé 17 tuổiđã phủ sóng dày đặc trên các trang báo, tạp chí tuổi teen, các diễn đàn âm nhạc, nhãn hàng quảng cáo…

Ca sĩ 9X, ít xuất hiện vì… đang trong độ tuổi đi học

Hiện tại, Khổng Tú Quỳnh (1991) đã mạnh dạn chuyển tiếp năm học 12 của mình sang trường Đại học Hồng Bàng. Sau khi học 3 năm tại đây, "cô bé dâu tây" sẽ có chứng chỉ lớp 12 và bằng tốt nghiệp ngành Quản trị Khách sạn Nhà hàng Du lịch. Có lẽ vì thế mà chỉ thấy Khổng Tú Quỳnh xuất hiện trong các chương trình sân khấu lớn và chương trình truyền hình vào cuối tuần để đảm bảo cho việc học. “ Quỳnh thấy ngành này phù hợp với mình, trong trường có dạy văn hóa giao lưu - ứng xử, rất bổ ích và sẽ bổ sung cho các kiến thức xã hội của mình, nhất là sẽ vững vàng hơn khi đứng trên sân khấu. Chính vì thế mà việc nhận lịch diễn cũng bị hạn chế rất nhiều, bởi theo Quỳnh tri thức chính là chìa khóa để mình trau dồi”, Dâu Tây chia sẻ. Có lần bắt gặp Khổng Tú Quỳnh tại trường Ngoại ngữ không gian, hỏi ra mới biết ,trong trường thầy cô hay trêu Quỳnh, suốt ngày cứ gọi Quỳnh là Strawberry và trong giờ sinh họat hay gọi Quỳnh lên hát Xe buýt hai tầng. Có thể nói, Khổng Tú Quỳnh là một trong số ít những ca sĩ theo đuổi song song giữa con đường ca hát và học tập của mình.

Trưởng thành hơn từng ngày
Trước khi được công ty NewGen Entertainment phát hiện và đào tạo, Khổng Tú Quỳnh đã là gương mặt người mẫu teen quen thuộc cho các báo, tạp chí tuổi teen. Nhưng không dừng lại ở đó, Quỳnh rất ý thức trong việc rèn luyện chất giọng hơn từng ngày, mức độ trưởng thành ấy được thể hiện theo thang bậc của từng ca khúc: Tiệm bánh Dâu Tây, Xe buýt hai tầng, Vòng xoay ngựa gỗ … đến những ca khúc đầy chất thơ như Từ trong ngày nắng, Cây lá và gió… Và trong 2 tháng trở lại đây, Khổng Tú Quỳnh đã làm cho nhiều bạn tuổi teen bất ngờ với những màn vũ đạo trong bài Nhớ lắm, và gần đây là ca khúc “Lạnh”- một tình yêu trưởng thành hơn, cách hát sâu lắng hơn. Thêm vào đó, Quỳnh cũng trau dồi thêm tri thức của mình, luôn học hỏi và lắng nghe tìm hiểu những gì xảy ra xung quanh, vì nó cũng góp phần bổ sung cho kiến thức văn hóa xã hội. Vì theo Quỳnh, “Khán giả teen bây giờ rất thông minh, teen thời 9X phải khác teen thời 8X, họ đòi hỏi Idol của họ ngoài chuyện ca hát ra phải biết ý thức với những vấn đề của xã hội, cũng như biết cách phản ứng chuẩn mực với những gì xảy ra xung quanh mình. Theo Quỳnh như vậy mới là Teenstar, và Quỳnh đang cố gắng để tiếp cận tầng lớp khán giả thông mình này từng ngày, từng ngày một”.


Đại diện sáng giá cho các sản phẩm tuổi teen:

Không phải ngẫu nhiên mà các nhãn hàng quảng cáo chọn Khổng Tú Quỳnh là người phát ngôn. Sức ảnh hưởng với teen là một chuyện, “lý lịch trong sạch” là một chuyện nữa, rồi phải toát lên vẻ hiện đại, mang dáng dấp Idol, phải có khả năng tiến xa… Vừa ra mắt là Khổng Tú Quỳnh được chọn là đại sứ của Game Chiến Quốc. Hiện nay Dâu Tây cũng đang là đại sứ của nhãn hàng nước hoa Fres, đang tham gia vào chiến dịch PR của kẹo dẻo Gummy … Tất cả đều là những nhãn hàng dành cho teen, họ chọn Khổng Tú Quỳnh như một đại diện sáng giá của dòng sản phẩm 9X.

Bật mí thêm một chút về ca khúc mới nhất của "cô bé Dâu Tây"
Quỳnh đã hóa thân vào nhân vật du học sinh trong ca khúc mới sắp phát hành trong Album Vol 1 Khổng Tú Quỳnh. Ca khúc “Lạnh” do Tonny Việt sáng tác. Hình tượng nhân vật này cũng gần giống với Quỳnh ở ngoài đời, hiện đại và đại diện cho văn hóa 9X, một thế hệ ham học hỏi, tri thức thông minh.


Theo Zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)