Sao Việt 2010-06-22 01:39:01

Khổng Tú Quỳnh ra mắt hình ảnh lạ trước khi sang Anh


[justify]Những ngày vừa qua liên lạc Khổng Tú Quỳnh thật khó, không phải cô nàng “khó gần” mà vì cô nàng bận làm việc đến nỗi sụt 3 kg luôn rồi. Xoay như chong chóng ở đoàn phim “Màu của tình yêu”, hết ở Long An rồi Bình Dương, các cao ốc Sài Gòn… đến lịch đi hát đã nhận từ trước không bỏ được, rồi tất bật chuẩn bị cho chuyến lên đường sang Vương Quốc Anh. Phải nói là cô nàng muốn stress luôn vì việc cứ dồn ngập đầu.[/justify]
[justify]
Nhưng thật bất ngờ trong ngày hôm qua chúng tớ lại bất ngờ nhận được điện thoại liên lạc lại từ Khổng Tú Quỳnh. Được biết ngày 27/6, Khổng Tú Quỳnh sẽ biểu diễn tại London trong đêm “Hoa Hậu người Việt toàn Châu Âu”, rồi sẽ gặp gỡ giao lưu với du học sinh Việt và tham gia cùng các tổ chức từ thiện tại London. Bên cạnh đó, Khổng Tú Quỳnh cũng nhờ chúng tớ gửi tặng đến các fans ca khúc mới nhất mà cô nàng sẽ biểu diễn trong chuyến lưu diễn lần này – ca khúc “Vội vàng” (sáng tác Only C).
[/justify]
[/justify]

Hình ảnh mới khá gây "choáng" của Khổng Tú Quỳnh cho ca khúc "Vội vàng"

[justify]
Chuyến đi lần này của Quỳnh thế nào?
[/justify]
[justify]
Ngày 23/6, Quỳnh còn ở Tiền Giang quay phim cho kịp phát sóng trên HTV cuối hè này, tối đó là phi thẳng ra phi trường Tân Sơn Nhất. Quỳnh sẽ quá cảnh ở Bangkok trong đêm và ngay sáng hôm sau sẽ đến London. Trong hai ngày đầu Quỳnh sẽ làm quen với khí hậu ở Anh, tham gia một số tổ chức từ thiện, giao lưu với du học sinh Việt. Sau đó sẽ phúc khảo chương trình và tối 27/6 sẽ trình diễn trong đêm “Hoa Hậu người Việt toàn Châu Âu”.
[/justify]
[justify]
Quỳnh sẽ ở Anh trong bao lâu?
[/justify]
[justify]
Cũng khá lâu đó. Vì ngoài những chuyến lưu diễn tại Châu Âu, công ty NewGen sẽ thực hiện dự án âm nhạc “Khổng Tú Quỳnh in UK”. Chắc chắn sẽ làm các bạn thích thú, lần nàyNewGenQuỳnh sẽ cộng tác với các cộng sự tại Anh, đã lên lịch làm việc kín hết rồi, qua đến nơi là tập trung vào “chiến đấu” thôi, hihi… Quỳnh sẽ thông tin và cập nhật hình ảnh sớm cho các bạn nhé!
[/justify]
[justify]
Và đây là ca khúc “Vội vàng” của Khổng Tú Quỳnh sẽ trình diễn tại London cùng những hình ảnh mới "lạ hoắc" nè!
[/justify]
[/justify]










Nguồn kênh14.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)