Sao Việt 2009-08-04 10:03:49

Khổng Tú Quỳnh sẽ là một "Dâu Tây" rất khác sau câu chuyện nhỏ của mình!


(HHT_Online) Chỉ vài ngày nữa thôi ngay “Dâu Tây’s Story” sẽ được phát hành. Nhưng Khổng Tú Quỳnh đã lên kế hoạch thay đổi ngay sau đó. [Trailer cực ngộ của Dâu Tây's Story nữa nhé]







Vào ngày 09/08/2009 tới, Khổng Tú Quỳnh sẽ chính thức ra mắt album “Dâu Tây’s Story” - sản phẩm ghi lại từng bước trưởng thành của Khổng Tú Quỳnh sau một năm ra mắt với hình tượng cô bé Dâu Tây trẻ trung, vô tư của tuổi 9x.



Trailer cực ngộ của Dâu Tây's Story


Album đã được chuẩn bị từ hè 2008, tuy nhiên đến tháng 8/2009 mới chính thức ra mắt khán giả, với thời gian hơn 1 năm “ấp ủ”, chúng ta hoàn toàn có thể tin vào chất lượng cả về phần nghe và phần nhìn của album lần này.



Dâu Tây's Story mất một năm trời ấp ủ

Trò chuyện với HHT Oline, Khổng Tú Quỳnh cho biết: “Thật ra, Dâu Tây’s Story được thực hiện với mục đích kỷ niệm và ghi lại hình ảnh của cô bé Dâu Tây trong một năm qua là chính.





Điểm nhấn trong album lần này của Quỳnh chính là Mini Movie – bộ phim ngắn xoay quanh một chuyện tình tuổi teen có độ dài khoảng 30 phút, do Quỳnh đảm nhận vai chính, các ca khúc mà Quỳnh đã từng thể hiện trong suốt thời gian qua cũng sẽ được sử dụng làm soundtrack trong phim.”



Sẽ là một Dâu Tây rất khác sau câu chuyện nhỏ của mình


“Về phần nghe thì các bạn hãy yên tâm, trong CD sẽ có 4 bài hát cực mới đậm chất teen, Quỳnh hy vọng các bạn cũng sẽ yêu thích những ca khúc này như đã từng dành tình cảm cho các ca khúc trước đó!”, Quỳnh chia sẻ.

Sau album “Dâu Tây’s Story”, Khổng Tú Quỳnh sẽ thay đổi phong cách để hướng tới hình tượng trưởng thành, thiếu nữ hiện đại, các ca khúc cũng được chú trọng vào phần vũ đạo và cách xử lý bài hát chuyên nghiệp hơn.

Chúng ta hãy cùng chờ xem, cô bé Dâu Tây sẽ “lột xác” như thế nào trong thời gian tới nhé!

Một chùm ảnh của Khổng Tú Quỳnh cùng êkíp thực hiện album “Dâu Tây’s Story” :




















Koyfysh!





[Hot Girl Generation] Những cô nàng "hot girl" thế hệ 2009







[Sunday Special] Thiên Minh "bước theo em" Kelly ?!?





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)