Thời trang - làm đẹp 2008-07-25 08:25:35

Khuynh hướng mùa hè


[size=3][size=4]Khuynh hướng mùa hè [/size][/size]
Theo Thanh niên
[size=2] [/size]
[size=2] [/size]
[size=2]
[/size]
[size=2] [/size][size=2]Các chuyên gia thời trang quốc tế nhận định: Mùa hè này đánh dấu một kỷ nguyên mới của thời trang - rực rỡ là hợp thời, monokini là sành điệu, chất liệu là cá tính và quần short là “mô-đen”.
[/size]
[size=2] [/size] [size=2] [/size]
[size=2] [/size]
[size=2] [size=2]“Ton-sur-ton” bị hạ bệ

[/size]
[/size]
[size=2][size=2][/size]
[size=2][/size]
[/size]

[size=2][size=2]
Những "kẻ" dám hạ bệ chuẩn mực này chính là sự pha trộn bất kể của sắc màu, chất liệu, hoa văn và chi tiết. Những cô nàng phong cách được khuyến khích tự do kết hợp chúng lại theo cách ngẫu hứng và sáng tạo nhất của họ mà không cần phải băn khoăn chúng có hợp với nhau hay không. Một lưu ý khác về màu sắc của trang phục, khuynh hướng của hè này là những màu tươi sáng. Do đó hãy tập trung vào vàng, cam, hồng, xanh lá. Sự kết hợp của các màu như xanh dương với xanh oải hương, xanh dương với xanh lá và trắng, cam nhẹ với hồng sáng… sẽ cho những bất ngờ thú vị.

Monokini là gì?

[/size]
[/size]
[size=2][size=2][/size]
[/size]

[size=2][size=2]
Là "cô nàng" sẽ làm khuấy đảo các bãi biển nắng vàng sóng xanh và cát trắng. Gia nhập thế giới thời trang từ thập niên 1960, mùa hè này monokini lấy lại phong độ và vươn lên giành lại vị trí thống lĩnh của mình. Thuộc trường phái nửa kín nửa hở, khoe một chút ở ngực, một chút nữa ở hai bên eo (ảnh), monokini làm chúng ta gợi cảm hơn so với áo

Quần short lên ngôi

[/size]
[/size]
[size=2][size=2][/size]
[/size]

[size=2][size=2][/size][size=2][/size]
[size=2]
Quần short đã lên ngôi và giữ vững vị thế suốt hơn một năm nay, nhưng chưa bao giờ chúng trở nên được ưa chuộng, phổ biến như lúc này (ảnh). Quần short có mặt khắp mọi nơi, mọi lúc. Những cô nàng cá tính thích mặc quần short kết hợp áo sơ mi văn phòng thắt dây nịt quanh hông. Những cô nàng nhí nhảnh, trẻ trung thích kết hợp quần short với áo bồng dài ngang đùi. Chưa kể mốt áo dài cách điệu, áo xẩm sau một thời gian gắn bó với quần jeans ống túm nay sẽ rất "đẹp đôi" với chiếc quần short phù hợp.

Quần ống rộng trở lại
[/size]
[/size]
[size=2][size=2][/size]
[/size]

[size=2][size=2][/size]

[/size]

[size=2][size=2]Những chiếc quần dài ôm sát ống chân hay quần jeans thun ống túm đã chính thức được tống tiễn ra khỏi cuộc chơi mùa hè này. Quần ống rộng và ống đứng trở lại, kết hợp với áo sơ mi, áo có chất liệu vải mềm, áo pull, áo ba lỗ, sẽ mang đến mùa hè năng động với những sải chân tự tin. Tin vui từ các chuyên gia thời trang, quần ống rộng thích hợp với mọi dáng người, dù bạn cao hay thấp, đầy đặn hay mong manh.

Dép hay giày?

[/size]
[/size]
[size=2][size=2][/size]
[/size]

[size=2][size=2]
Dép tông xỏ ngón lạch bạch tạm thời cất vào đáy tủ, dù nó rất thích hợp với mùa hè, nhưng lúc này hãy cứ nhường sân cho những đôi giày búp bê đế mềm. Những đôi sandal "võ sĩ giác đấu" từ năm trước vẫn hợp thời. Tuy nhiên người có chiều cao khiêm tốn thì đừng mang loại giày cắt ngay mắt cá chân vì nó sẽ làm chân bạn trông ngắn hơn.[/size]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)