Chuyện lạ 2015-05-05 00:26:51

kì lạ ngôi làng cứ ngủ dậy là phát cuồng về sex


Ngôi làng được cho là mắc căn bệnh lạ, khiến nhiều đàn ông trong làng trở nên phát cuồng làm "chuyện ấy" sau khi tỉnh giấc.



sex threesome
Gần đây, người dân ở một ngôi làng thuộc Kazakhstan đang phải chịu đựng một chứng bệnh kỳ quái. Những ngươi đàn ông ở đây thường xuyên bị chìm vào giấc ngủ li bì đến vài ngày. Điều quan trọng là sau đó, khi tỉnh giấc, họ sẽ rơi vào trạng thái thèm quan hệ tình dục mãnh liệt không thể kiểm soát. Vấn đề này thực sự ảnh hưởng đến cuộc sống của cả làng.


Chứng bệnh kỳ lạ đang làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cả làng

Không chỉ những thanh niên khoẻ mạnh, kể cả những người trung niên, hưu lão cũng gặp phải vấn đề nhạy cảm này. Các ông lão phải đi đến một thị trấn cách đó khá xa tìm “gái bán hoa” để thoả mãn nhu cầu. Chuyện này chưa từng xảy ra trong quá khứ, căn bệnh kỳ lạ này đang làm cho những người dân hết sức hoang mang.

Khoảng 160 người, tức một phần tư dân làng đang bi nhiễm căn bệnh kỳ lạ này. Những người phụ nữ trong dân làng kể rằng, cuộc sống của họ khó khăn hơn rất nhiều vì thiếu nhân lực làm việc trầm trọng. Không chỉ thế, triệu chứng thèm “yêu” của người bệnh kéo dài đến cả tháng. Mặc dù vạy nhưng cũng không có tài liệu nào nói rõ về căn bệnh này, chính quyền địa phương cũng không có can thiệp gì bởi họ cho rằng đây là vấn đề cá nhân.

Nhiều phụ nữ tỏ ra lo ngại trước loại bệnh lạ này


Nhiều người đàn ông sau khi tỉnh dậy đã lập tức nghĩ đến chuyện đưa cả gia đình rời khỏi làng để tránh căn bệnh kỳ lạ ảnh hưởng đến vợ con họ. Nếu như không có biện pháp khắc phục, căn bệnh này sẽ trở nên đáng lo ngại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)