Tình yêu - giới tính 2013-02-22 09:16:52

Kích cỡ "cậu nhỏ" có ảnh hưởng đến chuyện ân ái?


“Cậu nhỏ” có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống tâm lý, tình dục của mỗi cặp vợ chồng. Cũng vì thế vấn đề kích cỡ của dương vật luôn là nỗi băn khoăn của cánh mày râu mà nhiều người không tiện nói ra.

Vậy thực sự kích cỡ đóng vai trò như thế nào, có ảnh hưởng đến “chuyện ấy”?

Theo một bác sỹ nam khoa của Bệnh viện Bình Dân, TP.HCM, nếu đặt chuyện kích cỡ của “cậu nhỏ” quá quan trọng trong đời sống tình dục thì e rằng chúng ta chưa đánh giá được đầy đủ tất cả các chức năng của cơ quan nhạy cảm và vô cùng đặc biệt này.


Thật ra dương vật là một phần trong hệ niệu sinh dục, tức là dương vật là một trong số những cơ quan chứa niệu đạo, do đó sẽ giúp bài tiết nước tiểu. Nó còn có chức năng giúp cho việc sinh sản. Nếu trong chức năng này người ta cũng thấy không quan trọng là to hay nhỏ, mà cứ có dương vật là có thể sinh sản. Thậm chí, ngày nay với sự hỗ trợ của phát triển sinh sản người ta không nhất thiết phải giao hợp mà người ta vẫn có thể sinh con được.

Đặc biệt, chức năng mà rất nhiều người trong cánh mày râu quan tâm đó là chức năng quan hệ tình dục. Nếu thực sự quá quan tâm về kích cỡ “cậu nhỏ” là điều không cần thiết. Bởi vì đôi khi người đàn ông cho chuyện này là quan trọng thì đối phương lại không nghĩ như vậy.

Một sự thật khách quan là chúng ta vẫn bị ảnh hưởng bởi thị giác. Kích cỡ “cậu nhỏ” chắc chắn có ảnh hưởng đến vấn đề tâm lý, nhưng đó chỉ là vấn đề chiếm tỷ lệ nhỏ, thoáng qua trong lúc ban đầu mà thôi. Còn đằng sau đó, thực sự không ai nhìn trong quá trình “công tác”. Quan trọng là những động tác mơn trớn trong quá trình giao hợp để đôi bên hòa hợp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)