Sao thế giới 2008-07-11 01:51:23

Kiếp... paparazzi


Ngày hôm kia, trong khi cùng vợ là Jennifer Meyer đi ăn tối ở Medeo, Los Angeles, "người nhện" Tobey Maguire đã nổi khùng vì bị cánh săn ảnh bám theo nhằng nhẵng và liên tục chớp đèn vào mặt. Anh í đã từ bỏ hình ảnh người hùng trên màn ảnh để buông ra một series lời lẽ đầy quá khích.

Tuy nhiên, phản ứng như của Tobey vẫn còn nhẹ nhàng chán. Đã có rất nhiều xì ta vì không thể kiềm chế nổi ban thân đã thẳng tay "tung chưởng" sau khi bị paparazzi làm phiền. Dưới đây là một loạt những vụ đụng độ nãy lửa giữa sao và giới ảnh ọt đã được lưu truyền trong làng giải trí thế giới.


Ngôi sao của “Dancing with the StarsSteve Guttenberg đang chạy bộ thì gặp paparazzi. Bức ảnh vơi khuôn mặt đỏ lừ và giơ nắm đấm này đã được các tay săn ảnh đặt cho cái tên “ngôi sao của học viện cảnh sát”.


Trước khi có thể đến gần Matthew McConaughey để chụp thêm một vài bức thì anh thợ ảnh đã phải hứng nguyên một quả đấm. Matthew hẳn đã rất "chim cú" vì bị phá đám khi đang tận hưởng thụ tại bờ biển Paradise Cove, Malibu, California.


Ngôi sao người Anh Sienna Miller đã nổi giận khi tay săn ảnh quá "quấn quít” cô tại sân bay quốc tế Los Angeles. Phản ứng của người đẹp này là la hét và quăng túi về phía anh thợ ảnh.



Thêm một người đẹp của xứ sở sương mù, siêu mẫu Kate Moss "nổi đóa" tại sân bay khi các tay săn ảnh liên tục chĩa máy về phía cô và con gái Lila Grace.

Luôn xuất hiện cùng chồng tại các quán bar và luôn trong tình trạng say xỉn, Ammy Winehouse là “miếng mồi ngon” để các tay săn ảnh dễ dàng tóm được. Nhưng Amy nào phải tay vừa, cô ca sĩ lắm tài nhiều tật sẵn sàng trả đũa mà không một chút "xoắn xuýt".


Đây là phản ứng của tay vocal nhóm Colplay, Chris Martin sau khi anh này và vợ bị quấy rối bởi một paparazzi ở New York. Bức hình được cắt trong một đoạn băng của TMZ.com.(INFphoto.com)


Lily Allen đã thể hiện rằng mình cũng biết kungfu và chẳng ngại ngần khi tung một cú đá cao chân vào tay máy đang chụp hình cô bên ngoài một hộp đêm tại NewYork.


Khi Britney thực sự "phát khùng".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)