Thời trang - làm đẹp 2008-07-16 07:49:27

Kiểu dáng Hàn Quốc cho phái mạnh


Kiểu dáng Hàn Quốc cho phái mạnh
STCO là sản phẩm thời trang cao cấp của xứ sở kim chi dành cho nam giới công sở. Mới gia nhập thị trường thời trang Việt chưa lâu (cuối năm 2007) nhưng ngay lập tức thương hiệu thời trang này đã định vị được thương hiệu của mình trong thị trường thời trang nhập ngoại.
Đây là dòng sản phẩm thời trang đồng bộ gồm sơmi, quần, cavat, giầy, túi xách, thắt lưng, ví da, khuy măngsec… giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian mua sắm khi mà tại một showroom của STCO Hàn Quốc, mọi nhu cầu của họ đều có thể được đáp ứng.
Các sản phẩm đồng bộ của STCO.
Vì là thời trang công sở nên STCO cũng tuân theo những quy phạm nhất định: sơ mi có cổ, màu sắc trang nhã, túi xách nhiều ngăn, chất liệu cao cấp và sang trọng. Nhưng thú vị ở chỗ những sản phẩm của hãng thời trang này không tạo cho người mặc cảm giác gò bó nhờ những phá cách đầy ngẫu hứng và hết sức sáng tạo: đường viền nhỏ làm bằng chất liệu khác hoặc khác với màu vải chính, túi hậu quần cách điệu, những hạt cườm lịch lãm đính trên cổ áo, đính trên cà vạt, cúc đính xéo, khuy đơm bằng chỉ khác màu áo… Chỉ là những chi tiết rất nhỏ nhưng lại tạo nên điểm nhấn cho trang phục và mang lại một hiệu quả hết sức bất ngờ.
STCO vừa tôn vinh vẻ đẹp nam tính và quyến rũ của phái mạnh nhưng đồng thời cũng đề cao những đường nét phóng khoáng, trẻ trung. Bạn đang diện thời trang công sở nhưng có một style riêng, không giống với bất cứ ai, không chỉ thích hợp với nơi làm việc của bạn mà thích hợp cả cho bạn khi đi dạo chơi và tham dự các buổi tiệc sang trọng.
Có được hiệu quả trong sự phá cách ấy cũng không thể không nhắc đến vai trò của màu sắc. Một hoạ sĩ khó tính nhất cũng phải đồng tình với cách phối màu cực kì uyển chuyển, linh hoạt của STCO Hàn Quốc. Dù là xanh với trắng, tím trên nền trắng, tím trên nền đen, dù là áo kẻ vuông hay kẻ nhỏ, xéo, kẻ chấm hay kẻ chìm, ghi trên nền đen sẫm… thì những sự kết hợp ấy đều nằm trong sự hài hoà, tạo nên cảm giác rất dễ chịu cho người mặc.
Showroom: 16 Quang Trung & Tầng 2 Vincom Hà Nội
Trụ sở: Phòng 206, toà nhà A5, Đại Kim, Định Công, Hà Nội
Tel: 04.6410222. Fax: 04.6410183
Website:
www.stco.vn
Thủy Triều
Theo ngoisao.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)