Teen 24h 2016-08-26 06:03:05

Kiều nữ 9x đi xe phân khối lớn, mang sổ đỏ đến cầu hôn bạn trai - ai được như anh ấy :D


Cô nàng 9x diện bộ váy trắng tinh lái xe khối lớn đến và quỳ gối cầu hôn người yêu trước sự chứng kiến của rất nhiều người đi đường.



Cô gái quỳ gối cầu hôn bạn trai ngay trên phố.

Với tỉ lệ nam giới nhiều hơn so với nữ, các cô gái Trung Quốc dường như chiếm ưu thế nhiều hơn trong việc lựa chọn kết hôn. Các cô nàng thường yêu cầu bạn đời tương lai phải có nhà, xe trước khi tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, cô gái này lại thích làm điều ngược lại.

Tại thành phố Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc, tối 24/8 vừa qua, một cô gái trẻ gây xôn xao dư luận bởi màn cầu hôn có một không hai của mình. Cô mặc váy trắng, lái chiếc xe máy đắt tiền Harley Davidson đến gặp bạn trai. Không chỉ thế, cô còn cầm theo giấy tờ quyền sở hữu nhà đất, quỳ gối và cầu hôn bạn trai trước sự chứng kiến của rất nhiều người trên phố.

Theo trang NetEase đưa tin, trước khi cầu hôn, cô gái hét lớn: "Em đã kiếm đủ tiền mua chiếc xe Harley anh thích! Hãy kết hôn với em! Em sẽ ghi tên anh vào giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà đất!"



Cô sẽ ghi tên chàng trai vào sổ đỏ nếu anh đồng ý kết hôn.

Chuyện này có vẻ là một bất ngờ lớn đối với chàng trai nhưng ngay sau đó anh chàng đã gật đầu ồng ý lời cầu hôn của bạn gái mình.



Người bạn trai tươi cười rạng rỡ.

Theo 163, cô gái tên Ai Jiang, du học sinh mới trở về nước một thời gian ngắn. Cô và bạn trai cũng mới yêu nhau không lâu.Tuy nhiên, cô là người có niềm tin mãnh liệt vào tình yêu đích thực và đã làm việc hết sức chăm chỉ để mua chiếc xe mà người yêu thích. Ai Jiang chia sẻ: "Cầu hôn không phải là đặc quyền của nam giới. Tại sao phụ nữ phải đợi bạn trai đến cầu hôn. Tôi lại thích đi ngược lại truyền thống. Nếu bạn thích ai đó, hãy thổ lộ. Thời gian không phải là vấn đề, hãy cứ sống trọn cuộc sống mình đang có".

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)