Máy tính - phần mềm 2009-09-16 02:34:31

Kiều nữ đọ dáng cùng laptop khủng nè


Nữ diễn viên trẻ Kha Ly - người thủ vai Lụa trong Kiều nữ và đại gia khoe vẻ đẹp mặn mà bên cạnh chiếc laptop siêu khủng Toshiba Qosmio X305-Q710.

Bước chân vào nghệ thuật thứ 7 khi còn là sinh viên năm nhất của Nhạc viện TP HCM với một vai nhỏ trong phim truyền hình Hàn Mạc Tử của đạo diễn Trần Mỹ Hà, Kha Ly với gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, lông mày đen rậm cùng khả năng diễn xuất khá tự nhiên đã được giới làm phim biết đến nhiều hơn sau bộ phim Sóng gió cuộc đời. Từ đầu năm 2008, cô liên tiếp xuất hiện trong một loạt phim truyền hình hấp dẫn như: Kiều nữ và đại gia (vai Lụa), Tình yêu pha lê (vai ca sỹ Mỹ Hà), Mùa chim én xôn xao (vai Cúc Hương), Khi người ta đẹp (vai Diễm Hương, chưa phát sóng). Ngoài ra, Kha Ly còn được biết đến với vai trò một ca sỹ của dòng nhạc trẻ sôi động, pop hay ballad. Album đầu tay của cô mang tựa đề Hỏi anh có buồn không?

Hiện tại, Kha Ly rất bận rộn với hai vai diễn trong hai bộ phim Người đẹp Bình DươngHiệp sĩ đường phố đang trong giai đoạn bấm máy. Chẳng những thế, cô cũng đang ráo riết thực hiện album mới để kịp ra mắt vào cuối năm nay. Tuy nhiên, cô diễn viên xinh đẹp đất An Giang vẫn tranh thủ dành thời gian để trò chuyện cũng như thực hiện bộ ảnh Người đẹp với hi-tech theo lời mời của Zing News. Bộ ảnh được thực hiện tại studio Phước Camera (380 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP HCM).

Sản phẩm hi-tech sử dụng trong bộ ảnh này là chiếc laptop siêu khủng Toshiba Qosmio X305-Q710. Máy sở hữu một cấu hình cực mạnh với bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo P7450 2,13 GHz, 4 GB bộ nhớ DDR3 1066 MHz, card đồ họa Nvidia Geforce 9700M GTS GDDR3 512 MB cũng như sở hữu màn hình LCD TFT 17 inch có độ phân giải WXGA+ (1440x900).

- Kha Ly hiện có đang sở hữu một chiếc laptop nào không?

- Ly cũng có một chiếc laptop hiệu Dell nhưng ít mang theo lắm vì nó khá nặng.

- Sao bạn không mua một chiếc laptop mini để tiện mang theo?

- Ly mua chiếc laptop này đã 4 năm rồi. Lúc trước mình mua để phục vụ cho việc học tập, xem tin tức cũng như tìm đọc những thông tin về lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc và nhất là cập nhật thông tin về thời trang. Thời điểm đó giá thành của một chiếc laptop mini cũng mắc lắm.

- Nếu mua laptop mới, Ly sẽ chọn theo những tiêu chí nào?

- Nhỏ gọn và thiết kế thời trang là hai tiêu chí hàng đầu. Kế đến là thời gian sử dụng pin lâu vì hiện tại Ly hay đi lại nhiều mà pin sử dụng ngắn thì chán lắm. Ly cũng đang nhắm đến những dòng netbook vì nghe nói dòng máy này có thời gian sử dụng lâu, kiểu dáng lại thời trang và nhỏ gọn nữa.

- Ly nghĩ sao về chiếc laptop mà bạn vừa tạo dáng bên nó?

- Công nhận là nó trông bắt mắt thật. Kiểu dáng thì rất thời trang và mạnh mẽ, màn hình lại lớn xem ảnh hay xem phim chắc đã lắm. Nhưng nó nặng quá, chắc không phù hợp với những người thường hay di chuyển như Ly rồi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)