Người mẫu - hoa hậu 2009-05-01 10:00:00

Kiều nữ Hàn khoe sắc


[Kênh14] - Ngắm hai nàng kiều nữ đình đám nhất nhì Hàn Quốc khoe sắc trong những shot hình mới nhất nhá!
Lee Bo Young yêu kiều với thời trang YESSICA


Nữ diễn viên xinh đẹp Lee Bo Young vừa xuất hiện trong bộ sưu tập thời trang mùa hè mới nhất của hãng thời trang YESSICA. Những hình ảnh này được thực hiện tại Mỹ, Lee Bo Young xuất hiện với nhiều hình tượng từ quý phái, dịu dàng đến trẻ trung và hiện đại. Trang phục và phong cách của Lee Bo Young thể hiện được nhóm thực hiện hết sức khen ngợi: "cô ấy đúng là một ngôi sao với phong cách vô cùng chuyên nghiệp”.

Gần đây, Lee Bo Young cùng nam diễn viên nổi tiếng Kwon Sang Woo vừa lấy nước mắt khán giả bộ phim More than Blue khiến người xem phải rơi lệ trước chuyện tình buồn của cả hai nhân vật chính. Nổi tiếng qua rất nhiều bộ phim cựu hoa hậu Hàn Quốc sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Cùng ngắm bộ sưu tập thời trang mùa hè mới do Lee Bo Young làm người mẫu nhé!

















Ngắm Kang Hye Jung cá tính trên Nylon

Kang Hye Jung xinh đẹp vừa có một shot ảnh trên tạp chí Nylon số tháng 5. Nhìn những bức ảnh mới trông chị rất hạnh phúc và tinh nghịch, có thể thấy đây là một chuyến dã ngoại mà chị đã dày công chuẩn bị. Đáng yêu và đầy cá tính trong các bộ trang phục vô cùng năng động cho chuyến đi picnic.

Nữ diễn viên Kang Hye Jung được biết đến qua bộ phim Why Did You Come to My House? . Chị được các nhà chuyên môn đánh giá khá cao và nhận xét là một diễn viên tài năng. Hiện nay, chị là người Hàn Quốc tham gia vào bộ phim của Hollywood có tên Wedding Palace cùng với các diễn viên và biên kịch người Hàn và người Mỹ.

Hãy xem Kang Hye Jung nghịch ngợm trên Nylon như thế nào nhé.












Cả hai đều rất xinh đẹp phải không bạn?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)