Phim ảnh 2016-06-28 07:04:37

Kiều nữ SNSD đẹp lung linh trong phim cổ trang


Em út của nhóm nhạc quốc dân xứ Hàn tạo dáng như đang chiến đấu trong bộ phim cổ trang “Scarlet Heart: Ryeo”.

Trong số những dự án phim truyền hình mới ở xứ Hàn, Scarlet Heart: Ryeo là tác phẩm được xếp hạng đáng kỳ vọng. Bộ phim là phiên bản Hàn Quốc, chuyển thể từ drama ăn khách Bộ bộ kinh tâm từng gây sốt màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Cách đây không lâu, Scarlet Heart: Ryeo hé lộ tạo hình của dàn diễn viên chính như Lee Jun Ki, IU, Kang Ha Neul, Baekhyun, Kang Ha Na…

Seohyun trong tạo hình công chúa múa kiếm. Ảnh: SBS


Mới đây, nhà sản xuất tiếp tục tung ra hình ảnh của kiều nữ Kpop Seohyun trong vai công chúa Woo Hee. Đây là vị công chúa cuối cùng của quốc vương Baekje thời đại Silla. Trong ảnh, Seohyun diện trang phục cổ trang, tạo dáng trong tư thế sẵn sàng chiến đấu với 2 cây kiếm trong tay, gương mặt nghiêm nghị. Trước đó, bức ảnh Seohyun trong hậu trường phim được tiết lộ khiến người hâm mộ tò mò.

Bộ phim đầu tiên của Seohyun trong vai trò diễn viên là tác phẩm cổ trang có kinh phí lớn. Ảnh: Instagram


Em út nhóm nhạc quốc dân SNSD không khỏi khiến khán giả bất ngờ trước tạo hình “nữ hiệp” này. Trong SNSD, Seohyun hiếm khi đóng phim, cô thường tham gia với tư cách khách mời, xuất hiện trong vài giây ngắn ngủi. Scarlet Heart: Ryeolà bộ phim đầu tiên Seohyun có đất diễn với tư cách diễn viên thực thụ.

Trong khi đó, Scarlet Heart: Ryeo vẫn đang gấp rút quay những cảnh cuối cùng để kịp lên sóng vào ngày 29/8 trên đài SBS. Phim xoay quanh cô gái thời hiện đại Hae Soo (IU đóng) vô tình xuyên không về thời đại xa xưa.

Tại đây, cô vướng vào lưới tình với 2 vị hoàng tử (do Lee Jun Ki và Kang Ha Neul thủ vai). Ngoài 3 ngôi sao chính, phim có sự tham gia của loạt ngôi sao trẻ gồm Seohyun (SNSD), Z.HERA, Nam Joo Hyuk, Baekhyun (EXO), Hong Jong Hyun, Ji Soo cùng các diễn viên kỳ cựu như Sung Dong Il, Kim Kyung Sung.

Tạo hình của các nhân vật chính IU, Lee Jun Ki, Kang Ha Neul, Baekhyun, Hong Jong Hyun. Ảnh: SBS
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)