Dân chơi 2008-08-12 16:02:09

Kiều nữ và mốt săn "bồ" có xế hộp


Qua rồi cái thời những kiều nữ "chân dài" lựa chọn người yêu đi @, SH… Thay vào đó, là mốt săn “bồ” có xế hộp. Các kiều nữ quan niệm “nhàng nhàng" cũng phải là Matiz, Morning… cao hơn thì Mercedes, Lexus, BMW…




Nhiều kiều nữ rất “thoáng” trong chuyện tình yêu, họ không quan tâm đến đối tượng của mình già hay trẻ, xấu hay đẹp, có vợ hay chưa, miễn sao các vị đó phải có xe hơi, càng xịn càng tốt.



Có những kiều nữ còn tuyên bố : “Anh nào có xế hộp xịn là ok, có xấu mấy em cũng yêu. Dylan, @ giờ đi lại đường sá bụi bặm lắm, ai mà chơi”.



Có những kiều nữ không cần tuổi tác, cho dù là những "lão gia" không còn "làm ăn" gì được nữa… nhưng chuyện đó có đáng gì đâu, chỉ cần anh có xế xịn là được rồi.
Vy là cô gái không được học hành đến chốn và không có việc làm ổn định, nhưng bù lại, Vy rất đẹp. Cô gái ở một làng ngoại thành Hà Nội này được rất nhiều chàng trai để ý. Dù vậy, cô chẳng để mắt đến ai trong làng, chỉ vì một lý do duy nhất, làng cô các chàng đều đi xe máy. Mộng tình của cô phải là một đại gia giàu có, có một hoặc nhiều những chiếc xe đắt tiền…



Qua vài buổi đi làm dẫn chương trình cho một nhà hàng ở Hà Nội, cô quen biết một số vị khách giàu có thường lui tới đây ăn nhậu. Dần dà, cô cũng kiếm được hoàng tử trong mộng, dù ông đã có mái tóc muối tiêu, tuổi chắc không kém cha Vy là mấy.
nhận lời làm vợ hờ của vị đại gia này với lời cam kết, ông phải mua cho cô một chiếc BMW hàng nhập. Vy luôn mong muốn có cuộc sống nhàn hạ nhưng vẫn nhiều tiền, theo cô “chấp nhận hy sinh vài năm tuổi trẻ để có được cuộc sống xa hoa và một chiếc xe vài tỉ, có gì là đắt?”.







Không chỉ có sinh viên, tiếp thị, mà ngay cả một số cô gái trẻ “chưa kịp nổi tiếng” trong giới nghệ thuật cũng có những “đam mê phương tiện” như thế. Làng giải trí một thời biết đến cuộc “nối mạng” đầy tính chất tiền bạc của hai nhân vật còn rất trẻ, một là cô người mẫu trẻ măng, chưa kịp nổi tiếng với một anh chàng đã quá nổi tiếng về chiến tích ăn chơi trên đất Hà thành, là con một vị đại gia kinh tế.
Mới chỉ là yêu, nhưng cô đã được anh bồ sắm cho chiếc Mercedes hai cửa thời trang, có giá tiền tỉ và sống chung trong căn nhà riêng mà cha mẹ chàng sắm cho khi cậu trai còn ngồi trên ghế nhà trường.



Chẳng biết hạnh phúc của những cặp “tình, tiền, xế” lẫn lộn này sẽ đi về đâu. Nhưng chỉ sau một thời gian, Vy phải chia tay với “ông bồ” và lại phải đi tiếp thị bia để kiếm sống, bởi chưa kịp “kiếm” được gì từ người tình thì đã bị vợ của ông ta phát hiện dẫn đến một trận đánh ghen tơi bời.
Những chuyện tình ngắn ngủi của một số cô gái trẻ chưa thấm tháp vào đâu với một số cô gái thích săn tình theo dạng “tình một đêm” với các đại gia có xế hộp. Không quan trọng người đó thế nào, miễn sao săn được người và có được tiền.







Một lần tình cờ ngồi nói chuyện với Bình, con một đại gia ở TPHCM mới không khỏi giật mình khi nghe Bình kể chuyện về một vài cô gái mà Bình quen: “… Trời, mà nhỏ đó công nhận chảnh thiệt, mới quen thôi mà trước khi đi chơi còn hỏi, anh đi xe gì? Thằng bạn trả lời đi xe Innova, thế là nó làm lơ. Hôm sau mình thử hỏi lại và trả lời rằng mình đi BMW thì lập tức em đồng ý đi chơi cùng mình ngay, không ngần ngại chút nào. Mà cô bé này còn đồng ý đi chơi overnight cùng luôn nữa chứ…(?!)”



Không cần biết ngày mai và tương lai sẽ ra sao, những cô gái “săn xế” này cứ lao vào những cuộc tình không điểm kết.



Tất nhiên, trong giới hạn nào đó, đây chỉ là tư tưởng của một bộ phận tầng lớp các cô gái trẻ thích tiền, ham chơi, không chịu học, mà dựa vào chút sắc đẹp của mình, lấy đó làm công cụ “săn bồ”.






Theo Blog của Scorpion
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)