Hot boy - hot girl 2009-06-22 08:22:51

Kiều Tiên --- cô bạn bị gán ''hot girl game lộ hàng'' :>


Trước khi bị tung loạt ảnh với cái title giật gân "Hot girl game lộ hàng" thì cái tên Kiều Tiên vẫn còn khá xa lạ. "Bỗng dưng nổi tiếng" bởi một scandal tưởng chừng cũ rích - cô bạn xinh đẹp rất thẳng thắn nói về điều này.





Hẹn gặp Tiên trong một quán café khá đông khách trên đường Đồng Khởi, ban đầu khi biết Tiên qua những tấm ảnh trên mạng, và qua cách nói chuyện trong điện thoại, cứ nghĩ Kiều Tiên sẽ là một người rất khó gần, khó bắt chuyện.

Nhưng khi Tiên xuất hiện khá giản dị với áo hoa và quần jeans đơn giản, chân đi giày búp bê bệt, đến gần tớ và nở một nụ cười thật tươi.

Profile: Nguyễn Thụy Kiều Tiên.

Birth: 5/3/1988

Tiên có chiều cao lý tưởng với con gái nè: 1,71m.

Sở thích: shopping, nghe nhạc, xem film và bơi lội.

Hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Quốc Tế của trường Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh.

Những thành tích đã đạt được:

+ Giải 3 cuộc thi Tìm sao.

+ Model duyên dáng trong Đêm giao thừa 2007 của Yeah1.

- Chào Kiều Tiên, là một Model, bạn nghĩ sao về xu hướng sexy của các bạn trẻ hiện nay nói chung và một số Model nói riêng?

- Mình nghĩ rằng sexy không hẳn là một điều gì đó xấu xa, cần phải bị lên án một cách quá mức. “Sexy” là một nghệ thuật, nhưng nó là một nghệ thuật rất khó thể hiện, chính vì thế mà có nhiều bạn do chưa hiểu rõ hoặc thể hiện chưa tới nên đã vô tình làm cho nó trở nên phản cảm, gây nên cách nhìn không tốt đối với những người xung quanh.

Còn những bạn nào cố tình “sexy” với mục đích “show hàng”, đua đòi và có ý nghĩ: “Cứ sexy đi, mình sẽ được nổi tiếng” thì đó là một quan niệm rất sai lầm và cần phải lên án.

- Vậy còn những bức ảnh khá “hot” khi Tiên mặc bikini xuất hiện trong một số diễn đàn hiện nay thì sao? Tiên có cho rằng đó là nghệ thuật?

- Đó là những tấm hình Tiên đi bơi cùng với bạn bè của mình, Tiên nghĩ mặc bikini đi bơi trong mùa hè và pose ảnh lúc “relax” sau khi bơi thì không có gì là “hot” hay phản cảm cả.

Những tấm ảnh Tiên mặc bikini đang được khá nhiều bạn "quan tâm" trên các diễn đàn.
Còn 3 tấm ảnh còn lại là lúc Tiên chụp hình cho công việc Model, cùng với Vũ Bảo – bạn diễn cùng với Tiên, nó hoàn toàn dùng để phục vụ cho nghệ thuật, không hề có mục đích “show hàng” gì cả. Tiên có thể “sexy” trên báo, cho công việc nhưng nếu ai đó gặp Tiên bên ngoài sẽ thấy Tiên rất bình dị, không hề ăn mặc hở hang, phản cảm, đó mới thực sự là cuộc sống thật của Tiên.

Tấm ảnh Tiên và Vũ Bảo cũng nằm trong loạt hình bị nhiều bạn Teen xôn xao bàn tán.
Dù sao thì Tiên cũng cảm thấy hơi khó chịu và bực mình khi người post những tấm hình đó lên các diễn đàn đã không hề nói với Tiên một tiếng và còn sử dụng photoshop, chỉnh sửa hình ảnh, rồi còn đề thêm một tít giật gân “hot girl game lộ hàng”, Tiên không phải là hot girl và những tấm ảnh đó càng không phải là ảnh để “show hàng”, thật buồn khi có ai đó lại sử dụng hình ảnh của mình với mục đích không hề tốt đẹp chút nào.

- Theo Tiên nghĩ, một cô gái hiện đại bây giờ cần phải như thế nào?

- Với việc du nhập của văn hóa Phương Tây hiện nay thì người con gái Việt Nam đã có sự chuyển mình và ngày càng khẳng định giá trị bản thân được nhiều hơn. Các bạn ấy không chỉ tài năng trong lãnh vực nội trợ mà nhiều bạn có rất siêu trong các lãnh vực ngoài xã hội.

Song song với việc tiếp thu những giá trị của văn hóa Phương Tây thì con gái Việt Nam mình vẫn còn giữ được những nét truyền thống người phụ nữ Á Đông rất đáng quý: Dịu dàng, khéo léo, chung thủy, tinh tế…Và mình nghĩ đó là những đức tính mà người con gái Việt Nam hiện nay cần phải giữ gìn và phát huy trong hiện tại và cả cho tương lai các thế hệ sau này nữa.

- Nhưng thực tế cũng có nhiều bạn gái hiện nay bị lối sống “Tây hóa” cuốn đi. Bạn nghĩ sao về điều đó?

- Dân số Việt Nam của mình hơn 85 triệu người, mình nghĩ đó chỉ là một số ít bạn gái bị lôi kéo bởi những giá trị vật chất ảo và có suy nghĩ bồng bột cho rằng như thế là hay, là giỏi, là tốt…Tiên cảm thấy rất tiếc cho những người bạn trẻ ấy vì đã không giữ được chính bản thân mình, thiết nghĩ gia đình và bạn bè xung quanh cần có sự giúp đỡ và khuyên nhủ để những bạn gái đó sống lành mạnh hơn.

- Xu hướng hiện nay rất nhiều model lấn sang lãnh vực làm ca sĩ, diễn viên…Tiên có ý định bắt kịp xu hướng đó không?

- Ca sĩ thì Tiên không bao giờ mơ tới cả, bởi lẽ Tiên cảm thấy nó không phù hợp với mình. Còn về lãnh vực “nghệ thuật thứ 7” thì nó cũng là một sở thích mà Tiên rất muốn tham gia. Trước đây có một vài lời mời Tiên đóng phim, nhưng do nó buộc phải đi quay trong một thời gian rất dài, Tiên phải cúp học nên sau khi suy nghĩ kỹ càng, Tiên đã quyết định từ chối.

- Sau này, nếu có thể sắp xếp được thời gian giữa việc học và việc đóng phim, chắc chắn Tiên sẽ thử sức.

- Tiên có muốn mình trở thành một hot girl hay không?

- Hot girl thật ra chỉ là một danh hiệu mà mọi người xung quanh dành tặng cho một cô gái có ngoại hình xinh đẹp, tài năng, thu hút…Như mọi người thấy đấy, không có một giấy tờ hay bằng cấp nào ghi nhận, chúc mừng bạn là một hot girl hay hot boy cả.

Đối với Tiên, điều mà Tiên mong muốn nhất chính là được mọi người xung quanh yêu mến, công nhận bản lĩnh và tài năng của mình, nếu được như thế thì đó sẽ là một niềm vui rất lớn, lớn hơn rất nhiều so với việc đạt danh hiệu là một hot girl.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)