Tình yêu - giới tính 2015-04-16 05:51:09

[Kim] 5 lợi ích của việc lấy chồng "lùn"


Những điều dưới đây sẽ giúp các chị “vợ cao” hãnh diện vì đã lấy được chồng lùn.

Các cụ vẫn có câu: “Chồng lùn mà lấy vợ cao, như đôi đũa lệch so sao cho vừa”. Quan niệm này dường như cũng ăn sâu vào tiềm thức của mỗi người, nên những cặp đôi chồng thấp - vợ cao ít nhiều cũng không tránh khỏi những ánh mắt tò mò của người khác.

Dưới đây là những lợi ích của các chị "vợ cao" khi vớ được "chồng lùn".

 

Những người đàn ông “chân ngắn” ít có khả năng ly hôn hơn so với nam giới có chiều cao trung bình trở lên (Ảnh minh họa)

1. Tiếp thu tốt, phản xạ nhanh

Một số nhà khoa học đã chỉ ra rằng, những người cao hơn thường có tốc độ tiếp nhận và xử lý thông tin từ các giác quan chậm hơn. Điều này là sự thật hiển nhiên bởi, các bộ phận trong cơ thể càng dài thì thời gian để thông tin truyền từ các bộ phận đến các nơ ron thần kinh và từ các nơ ron đến các cơ quan trong cơ thể cũng dài hơn.

Thêm vào đó, người có chiều dài cổ và đầu thấp hơn thì máu lên não cũng nhanh hơn. Vì thế, lấy được anh chồng nhỏ người nhưng thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát cũng vui hơn là lấy được anh chồng “tứ chi phát triển” nhưng chậm chạp, đúng không?

2. Chung thủy

Nghiên cứu mới đây từ Đại học New York cho thấy những người đàn ông “chân ngắn” ít có khả năng ly hôn hơn so với nam giới có chiều cao trung bình trở lên. Những người đàn ông có chiều cao khiêm tốn thường dễ bị tự ti về ngoại hình của mình. Chính vì thế, nếu bạn lựa chọn anh ấy mà không phải những người đàn ông cao ráo khác, anh ấy sẽ cảm động và đối xử với bạn rất thật lòng.

Hơn nữa, vì quan niệm của nhiều người nên đàn ông “lùn” cũng kém thu hút hơn trong mắt phụ nữ, nên bạn cũng không cần phải thường xuyên lo lắng có cô gái khác “có ý đồ xấu” với chồng của bạn.

3. Chăm chỉ làm việc, có kinh tế ổn định

Bởi vấn đề ngoại hình không lý tưởng nên đàn ông “lùn” thường cố gắng phấn đấu có một sự nghiệp ổn định, một kinh tế vững chắc mới có thể tự tin khi đứng trước các cô gái. Vì thế, đa phần những người chồng có chiều cao thấp hơn vợ sẽ có thu nhập cao hơn vợ.

4. Sức khỏe tốt, sống thọ

Từ một quan điểm y học, một người đàn ông thấp có trọng lượng nhẹ hơn, tải vật lý nhỏ hơn nên không hình thành trên quá nhiều áp lực tim và các cơ quan khác. Bởi vậy, sức khỏe thể chất và tinh thần của đàn ông “chân ngắn” được đảm bảo hơn, nhờ đó mà tuổi thọ cũng dài hơn.

Theo nghiên cứu khoa học thì những người đàn ông có chiều cao dưới 1m6 sẽ có tuổi thọ cao hơn so với đàn ông trên 1m6 là 2 năm. Mà từ xưa đến nay, phụ nữ thường sống lâu hơn nam giới, các cặp vợ chồng “đôi đũa lệch” sẽ có nhiều cơ hội được sống “trăm năm hạnh phúc”.

5. Vợ không phải mệt mỏi vì đi giày cao gót

Phụ nữ vì muốn cải thiện chiều cao phải khổ sở đi giày cao gót dù biết rằng đi giày cao gót nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt đến bàn chân, đầu gối và xương sống. Tuy nhiên, giày cao gót không bao giờ là trở thành nỗi ám ảnh với những người “vợ cao”. Vì muốn giảm bớt “khoảng cách” chênh lệch với chồng, những người “vợ cao” thường chỉ chọn giày bệt khi sóng bước bên chồng, nên cũng không bao giờ phải chịu sự tra tấn của giày cao gót.

Theo Như Nguyệt (Theo blog Sina) (Danviet.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)