Sao thế giới 2009-06-12 02:44:00

Kim Bum cười híp mắt bên "siêu xe"


Theo lời công ty Kia, hình tượng trẻ trung và phong độ của anh rất phù hợp với dòng xe Forte Couple.
Sau khi BOF kết thúc, toàn bộ dàn diễn viên chính của phim Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Kim Bum, Kim Joon, Goo Hye Sun lập tức trở thành ngôi sao. Các hợp đồng quảng cáo tới tấp bay đến với họ như mưa.



Tiếp tục những hoạt động quảng cáo đấy, vừa qua, chàng Gốm Kim Bum vừa được hãng xe Kia tặng chiếc xe hơi Forte Couple – dòng xe mới nhất của hãng này. Tương tự như Lee Min Ho trở thành đại diện cho hãng xe Cadillac và nhận chiếc xe đặc biệt dành cho đại sứ, Kim Bum chưa hẳn là đại sứ cho Kia nhưng theo lời công ty này, hình tượng trẻ trung và phong độ của anh rất phù hợp với dòng xe Forte Couple. Do đó, Kia đã quyết định trao tay Kim Bum chiếc xe này. Anh sẽ chính thức trở thành chủ nhân Forte Couple vào 17.6 tới.


Cười tít mắt bên cạnh siêu xe



Trong BOF, Kim Bum cũng có một chiếc xe Lotus Exige S240 màu đỏ tươi như thế này, chiếc xe này có trị giá lên đến 99 triệu won (hơn 13 tỷ đồng) và là chiếc xe đắt tiền nhất trong phim.





Được biết, Kim Bum không hề có ý định sở hữu chiếc xe đắt tiền này, ngược lại anh đang có ý định tặng xe cho tổ chức từ thiện hay bán đấu giá để giúp đỡ những người có hoàn cảnh không may.


Đẹp trai thật í




Xe của Gốm trong BOF nè, cũng đỏ rực luôn

Đại diện công ty quản lý của Kim Bum cho biết, dù đã là ngôi sao tên tuổi nhưng anh không sử dụng xe hơi riêng, ngay cả chiếc xe anh đang dùng cũng là của công ty quản lý. Đây là lần đầu tiên Kim Bum làm chủ một chiếc ô tô, nhưng anh cảm thấy mình chưa cần thiết, nên muốn thông qua nó làm một việc có ý nghĩa hơn nhiều.
Tải ngay bộ ảnh siêu cool của chàngGốm Kim Bum:

Soạn tin: PAW 409 gửi 8701



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)