Sao thế giới 2010-03-07 12:24:45

Kim Hyun Joong tái xuất giang hồ


Ngày 17.10, Kim Hyun Joong sẽ cùng đồng đội xuất hiện trong đêm diễn tại Đài Loan, mở màn cho Asia Tour của SS501. Dù việc cùng quay lại tập luyện với nhóm chiếm hết thời gian của Kim Hyun Joong, nhưng mới đây anh cũng vẫn hoàn tất một ngày quay cực kỳ vất vả ở ngay khu Kangnam cho mỹ phẩm Mony Moly.

Sau khi từ Nhật trở về, Kim Hyun Joong gần như chỉ ở trong nhà. Anh cố gắng nghỉ ngơi, tránh tiếp xúc với mọi người nhưng công việc bị dồn lại quá nhiều nên F2 không thể nằm yên thêm được nữa. Sức khỏe thật ra chưa ổn định, nhưng vì muốn có một hình ảnh mới, đặc biệt phải thật khỏe để gửi đến các fans ở Nhật nên Kim Hyun Joong cố gắng hoàn tất phần quay hình ảnh cho Cf quảng cáo Mony Moly. CF này sẽ dành để quảng cáo riêng tại Nhật Bản, nên chú trọng đặc biệt đến hình ảnh của Kim Hyun Joong. Được biết, từ khi mời được F2 quảng bá cho mình, Mony Moly bán rất chạy, trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm có doanh thu cao nhất.

Từ việc quay CF, Kim Hyun Joong đánh tiếng mình đã quay về. Lần “tái xuất giang hồ” này anh hy vọng ổn thỏa, không vì đau ốm để khiến fans lo lắng nữa.

Lưu Huyền


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)