Sao thế giới 2015-04-14 06:06:28

[Kim] Lâm Tâm Như diện đầm cắt xẻ khoe vẻ trẻ trung tuổi 39. nàng đẹp dịu dàng như ánh sương mai khiến con tim a


Lâm Tâm Như khiến nhiều khán giả bất ngờ vì diện trang phục gợi cảm trong sự kiện ra mắt chương trình “We got married” phiên bản Trung.

Vừa qua, Lâm Tâm Như đã cùng bạn diễn Nhậm Trọng góp mặt trong buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế We are in love (Chúng ta yêu nhau đi). Xuất hiện nổi bật với chiếc váy xanh có những đường cắt xẻ tinh tế, Lâm Tâm Như đã thu hút mọi ánh nhìn khi khoe trọn vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính. 



Vẻ đẹp tươi trẻ bất chấp tuổi tác của Lâm Tâm Như


Chiếc váy cắt xẻ tinh tế làm tăng nét gợi cảm cho ngôi sao của "Hoàn Châu Cách Cách"

Dù không khoe da thịt quá nhiều song chiếc váy này cũng giúp nữ diễn viên 39 tuổi tăng thêm phần gợi cảm. Từ trước đến nay, Lâm Tâm Như luôn được biết đến như một trong những ngôi sao kín đáo nhất làng giải trí Hoa ngữ. Dù là trên phim ảnh hay ngoài đời thực, cô cũng ít khi nào xuất hiện với trang phục “thiếu vải”.


Lâm Tâm Như và Nhậm Trọng

We are in love là chương trình truyền hình thực tế được làm lại từ phiên bản We got married rất ăn khách của Trung Quốc. Trong We are in love, Lâm Tâm Như và Nhậm Trọng sẽ hóa thân thành một cặp tình nhân. Cả hai cùng trải qua những khoảnh khắc lãng mạn như cùng ăn trưa, thả diều, đi mua sắm, cắm trại ngoài trời hay đi tắm biển… 


Nhậm Trọng sinh năm 1979, cùng tuổi với Lâm Tâm Như


Bộ đôi sẽ trở thành một cặp tình nhân trong "We are in love"


Chương trình hứa hẹn sẽ "gây bão" trên sóng truyền hình trong tháng 4 này

We are in love dự kiến phát sóng tập đầu vào lúc 22g00 ngày 19/4/2015 trên kênh Giang Tô – Trung Quốc. Ngoài bộ đôi Lâm Tâm Như – Nhậm Trọng, chương trình còn có sự góp mặt của các ngôi sao như: Choi Si Won, Kiều Nhậm Lương, Từ Lộ, Lưu Văn.

Theo Shindo / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)