Sao thế giới 2011-10-05 21:28:55

Kim Tae Hee 'đẹp từng centimet'


[size=2]Theo đánh giá mới đây của trang Chosun Ilbo, nữ diễn viên 'Chuyện tình Havard' sở hữu gương mặt đẹp, với những đường nét thanh tú và hoàn hảo nhất trong số các nghệ sĩ nữ xứ Hàn.[/size]



Kim Tae Hee có gương mặt khá giống với "cô gái đẹp hoàn hảo". Ảnh: Star.
Bên cạnh các nghệ sĩ đụng "dao kéo" để có khuôn mặt xinh xắn, làng giải trí Hàn Quốc không thiếu các mỹ nhân tự nhiên như Song Hye Kyo, Han Ga In, Lee Young Ae, Lee Min Jung, Son Ye Jin… Mới đây, tờ Chosun Ilbo đã thử tổng hợp tất cả nét đẹp nổi bật của các ngôi sao trên một khuôn mặt đồ họa nhằm dựng lên gương mặt hoàn hảo. Khi nhan sắc "cô gái lý tưởng" này được hé lộ, không ít người bất ngờ, bởi có thể thấy, nữ diễn viên Kim Tae Hee có gương mặt khá giống với "người đẹp trong tranh".

Gia nhập làng giải trí từ năm 2000, Kim Tae Hee được đánh giá là "Ngọc càng mài càng sáng". Mới đây, một cư dân mạng đã so sánh bức ảnh của người đẹp khi ghi hình quảng cáo từ năm 2003 và tấm hình thời điểm hiện tại, kết quả cho thấy gần chục năm qua nhưng nhan sắc cô đào gần như không thay đổi, thậm chí cô còn xinh và mặn mà hơn.

Từ trước tới nay, Kim Tae Hee luôn giữ vững danh hiệu Nữ diễn viên có gương mặt hoàn hảo nhất xứ Hàn, dù làng giải trí không thiếu vắng bóng hồng mới. Không chỉ có vậy, cô nàng còn liên tiếp đứng đầu trong nhiều bình chọn như Nàng dâu lý tưởng, Đối tượng tuyệt vời nhất để hẹn hò và kết hôn… Ở tuổi 31, cô đang là gương mặt quảng cáo sáng giá, là "ngôi sao" trên những trang bìa tạp chí. Trong địa hạt diễn xuất, dù không ít lần phải rơi nước mắt vì bị chỉ trích về diễn xuất, nữ diễn viên này vẫn đang rất nỗ lực khẳng định mình. Hiện tại, cô cộng tác với các diễn viên xứ sở hoa anh đào để hoàn thành bộ phim Me & My Stars 99 Days, tác phẩm đầu tiên của cô tại thị trường Nhật Bản.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)