Tin tức - pháp luật 2008-07-17 08:38:21

Kinh Di - Dùng thân thể người yêu để đổi lấy trang bị trong game online


Đôi lúc có phải những món đồ ảo trong game quan trọng hơn cả người yêu của mình?
Bài dưới đây là tâm sự của một game thủ nữ ở Đồng Thành Trung Quốc, tác giả của bài viết đã được sự cho phép của cô gái này nên mới đưa câu chuyện đáng buồn này đến với cộng đồng game thủ. Tiểu Tuyết là một người bạn mà tôi quen trong game SUN Online, trong game Tiểu Tuyết chơi là một pháp sư giết người không chớp mắt, hôm ấy cô ấy hẹn tôi đi uống café, khi tôi vào quán cô ấy ngồi ở một góc khuất của phòng café, mặt có vẻ hơi nhợt nhạt, tóc rối xỏa xuống đôi vai

Klik op deze balk om de volledige afbeelding te bekijken.
Tiểu Tuyết
Khi mới bắt đầu vào câu chuyện, tôi thẳng thừng hỏi: “sao kể chuyện này cho mình biết, bạn nghĩ mình sẽ giúp được bạn chăng?”
Tiểu Tuyết chỉ lắc nhẹ đầu, cười cười nói: “giờ mình chẳng khác với một kỷ nữ là bao, cái duy nhất không giống là họ cần tiền, còn mình cần trang bị trong trò chơi”.
Tôi lấy máy thu âm ra và bắt đầu câu chuyện của Tiểu Tuyết.
Cô ấy bắt đầu kẻ chuyện và tôi chỉ là một người im lặng lắng nghe, câu chuyện bắt đầu từ ngày SUN Online bắt đầu phát hành tại Trung Quốc.
Lúc đó tôi là một học sinh đại học, đã là năm 2 rồi, tôi với bạn trai là cùng ở một nơi cùng lên Nam Kinh để học đại học, chúng tôi quen nhau từ nhỏ, tôi rất yêu anh ấy, vì anh ấy tôi mới lên Nam Kinh để cùng học. Khi vào năm một đại học chúng tôi đã dọn ra ở chung rồi, [cười] nói sao đây, ở Nam Kinh này người thân của tôi không nhiều, thân thiết nhất chỉ mỗi mình anh ấy. Từ khi thi vào đại học, tôi rất ít khi đi học, hằng ngày chỉ ở trong căn nhà trò mà chúng tôi thuê, dọn dẹp và giặt quần áo cho anh ấy. Anh ấy rất thích chơi game, lúc đó anh ta mê World Of WarCraft lắm, nhưng mà tôi thì chẳng biết gì về game cả, anh ta có chơi vui đến cỡ nào thì tôi cũng không vào được thế giới của anh ấy.
Đến tháng 4 anh ấy nói, The9 sắp ra một trò chơi, giao diện rất đẹp, rất thích hợp cho con gái chơi, anh ấy nói với tôi, trong bang hội bà xã của các anh em đều chơi chung với họ, chỉ có mỗi mình anh ấy cô đơn lũi thủi, buốn lắm lúc đó tôi nào có biết gì, bèn nhận lời chơi chung.
Klik op deze balk om de volledige afbeelding te bekijken.
Song tu pháp sư Thật ra sau khi nhận lời thì tôi cảm thấy đã hối hận rồi, nhưng để anh ấy vui nên tôi quyết định nghe anh ấy một lần. Trong game tôi chơi class Pháp sư, tuy rằng tôi không biết Pháp sư là cái gì nhưng theo anh ta nói tôi đã chơi, sau này mới biết cách mà anh ta kêu tôi chơi là một class nhân vật rất “trâu” được giới game thủ SUN Online Trung Quốc gọi là “Song tu pháp sư”.
Cô ấy vừa nói dứt lời thì miệng nhoẻn cười làm cho người khác rất khó hiểu, sau đó lại tiếp tục.
Như thế tôi đã trở thành “vú nuôi” dẫn theo anh ấy luyện lv, vì class của anh ấy chọn là Dragon Knight, rất ít có người chịu tổ đội chung để kéo lv, cho nên từ cấp 1-60 đều do tôi kéo anh ấy, lúc đó thì vẫn chưa mở tới cấp 70. Sau đó chúng tôi bắt đầu PK (đánh nhau), anh ấy rất thích PK, cả bang hội của anh ấy bên WoW đều kéo qua đây, ở server mà tôi chơi cũng rất có tiếng tăm. Khi PK người nào cũng rất “trâu”, ai cũng có đồ trang bị hoàng kim chói lọ rất sớm. Người người nhìn vào đều rất hâm mộ, lúc đó bang chủ của chúng tôi, đối xử với tôi rất đặc biệt vì biết tôi là một MM (game thủ nữ bên Trung Quốc).
Nói tới đó đột nhiên Tiểu Tuyết nhìn thẳng vào tôi nói: “cậu biết không? Trong game bạn trai tôi không hề nhận tôi là người yêu của anh ấy, chỉ nói với mọi người tôi là em gái của anh ấy. Cho nên bang chủ đó theo đuổi tôi rất quyết liệt, bực bội quá nên tôi mới nói cho bạn trai mình biết. Nhưng không ngờ anh ấy tỏ ra không giận gì mà còn nói với tôi, nếu em giải quyết được anh ta thì sau này mình muốn cái gì sẽ có cái đó. Nghe xong tôi giận lắm, không lẽ một món đồ ảo trong game kia không bằng tình cảm giữa tôi với anh ta bao nhiêu năm nay.

Klik op deze balk om de volledige afbeelding te bekijken.
Họ đã từng đồng hành trong thế giới ảo
Cô ấy thở dài tiếp tục nói.
Nhưng mà chúng tôi cũng hết cách, vì chúng tôi là sinh viên nghèo, sao so sánh với người có tiền được. Tới ngày 1 tháng 5, đáng lẽ tôi muốn về quê nhưng không ngờ trong bang lại tổ chức tiệc, mọi người trong bang đều sang Thượng Hải chơi, bạn trai tôi một mực kéo tôi theo. Tôi cứ nghĩ tới sẽ gặp cái anh bang chủ đó là đã không muốn đi rồi, nhưng sợ anh ta giận nên đã nhận lời. Tên bang chủ đó đúng là dân có tiền hôm đó tiếp đãi hết mọi người, sau đó còn đi hát Karaoke. Bạn trai tôi trước mặt mọi người giới thiệu tôi là em gái của anh ấy, tôi không nói gì nhưng thật sự rất đau lòng.
Cô ấy vừa nói vừa dùng tay vuốt vuốt mái tóc của mình, tôi gọi thêm cho cô ấy một ly sữa ấm, cô ấy nhìn tôi vẻ cảm kích và sau đó tiếp tục kể.
Tôi nhớ lúc đó tôi có hát một bài, tên của bài hát tên là “Bạch hồ”, bài này trên mạng rất nổi tiếng, thật ra tôi không có ý gì khác, chỉ muốn cho anh ấy biết, tôi vẫn yêu anh ấy, đừng làm thế với tôi. tôi không muốn trở thành con Bạch hồ tội nghiệp trong bài hát.
Klik op deze balk om de volledige afbeelding te bekijken.
SUN Online nhiều sự lôi cuốn Nhưng thật ra anh ta không hề để ý, tối hôm đó bang chủ mới họ đi quán bar nhậu tiếp, tôi cũng đi, tôi vốn không biết uống ruợu bị ép vài ly đã thấy có tí chóng mặt. Thật ra hôm đó tôi cố tình uống nhiều, là vì tôi thật sự muốn thử anh ấy, tôi rất muốn biết anh ấy có còn yêu tôi hay không? Nhưng tôi đã sai, hôm đó sau khi tôi uống nhiều người ở bên cạnh tôi không phải là anh ấy, mà là tên bang chủ kia, anh ta cùng những người khác đi chơi tiếp.
Đến khi tên bang chủ kia đè lên người tôi, tôi thật sự rất muốn chống trả lại, nhưng nghĩ tới những lời của anh ta nói sáng nay, đột nhiên tôi buông thả mình một lần, tôi nghĩ tôi và anh ta đã chẳng còn gì, sao lại có thể đây tôi vào vòng tay một người đàn ông khác như vậy.
Tôi giả vờ say nằm yên bất động, mặc kẻ người lạ mặt kia muốn làm gì làm, tôi nghĩ lúc đó mình đã chết rồi, trái tim chết, con người cũng vậy.
Sáng hôm sau tôi tự ngồi xe về Nam Kinh, tôi cứ tưởng mọi chuyện thế là chấm dứt, chuyện phải quên thì nên quên đi! Không ngờ trưa hôm ấy anh ta cũng đã về tới, quỳ xuống van xin hối lỗi trước mặt tôi, xin tôi tha thứ, nói lo do bị đám trong bang cho uống ruợu nhiều quá nên đã kéo ra ngoài mà không biết nên mới xảy ra chuyện như vậy.
Nhìn bộ dạng thành khẩn xin lỗi của anh ấy, không ngờ tôi đã ngu ngốc tha lỗi cho anh ta, không dọn ra ngoài nhưng tôi kiên quyết sẽ không vào game nữa và anh ấy cũng đồng ý.
Tôi cứ nghĩ sẽ có thể yên ổn nhưng tật đâu ngờ tới, có một hôm anh ta đang ngủ treo máy, tôi đã đọc được tin nhắn của anh ta và tên bang chủ đó.
< Thật sự em gái cậu rất tuyệt.
Sao lại có thể vì ít tiền trong game mà làm thế chứ?
Tớ nghĩ hôm ấy cô ấy không say chỉ giả vờ thôi.
Cậu giúp tớ hỏi có thể… một lần nữa không? >
Đột nhiên tôi cảm thấy trước mắt như tối sầm, thế giới như đang sụp đổ, nhìn người đàn ông quen thuộc đang nằm ngủ, tim tôi nhỏ từng giọt máu, nhưng tôi đã bình tĩnh copy lại mấy dòng tin nhắn QQ đó, sau đó xóa đi không cho anh ấy biết, vì không muốn cả hai phải khó xử.

Trái tim không mãi vui Ngày hôm sau tôi lén lút dọn đồ tính về lại ký túc xá, tôi nghĩ rằng như thế tất cả đã kết thúc, nhưng không ngờ anh ấy chạy đến ký túc xá, muốn tôi trở về ở chung cùng anh ấy. Tôi không chịu anh ấy uy hiếp nếu không chịu sẽ cho ba tôi biết chuyện tôi ở riêng cùng anh ấy, tôi dù chết cũng không chịu, cuối cùng anh ta đưa ra một đề nghị, kêu tôi và tên bang chủ ấy… một lần nữa thì anh ta sẽ đồng ý chia tay với tôi, vì anh ta muốn có bộ trang bị Tuyết Tinh. Lúc đó tôi không biết bộ trang bị Tuyết Tinh là gì, nhưng sau này lên mạng kiểm tra thì mới biết bộ đó giá trị khá cao, đáng mấy ngàn nhân dân tệ.
Tôi rất bực bội và khó chịu dùm cô ấy liền hỏi: “không lẽ bạn đồng ý sao?”
Tiểu Tuyết cúi đầu xuống im lặng không nhìn tôi, tôi cũng đoán được câu trả lời. Cô ấy cúi đầu và tiếp tục nói.
Lúc đó tôi thật sự muốn như thế là xong xuôi hết tất cả, tên bang chủ kia cũng không phải là kẻ xấu, nếu có thể như thế để tôi được giải thoát, tôi cũng đành chấp nhận.
Cuối tuần đó tên bang chủ thật sự đến Nam Kinh, và ở một khách sạn rất sang trọng, nghĩ tới lời bạn trai của tôi nói, lần cuối cùng sẽ không làm phiền tôi nữa nên tôi đã đi gặp tên bang chủ đó. Tôi thật sự nghĩ mình thoáng được lần cuối này nhưng thật sự tôi rất uất ức, tôi đã tốt với bạn trai tôi bao nhiêu. Từ khi chơi game anh ta lại đối xử với tôi như vậy, tôi rất muốn phản kháng nhưng tôi thật sự thương cha tôi, và không muốn ông buồn, nên đã đành khuất phục.
Tên bang chủ đó là một người đàn ông giàu, lại có vợ con, tôi thật sự không hiểu sao lại bỏ tiền ra để làm giao dịch thế này, có thật sự đáng không.
Sau đó hắn ta còn nói với tôi, nếu lần sau có cần cái gì đó, nếu muốn trao đổi kiểu này nữa thì cứ gọi hắn, mọi thứ sẽ được đáp ứng, ông ấy nghĩ tôi muốn vậy lắm sao chứ…
Nói tới đây Tiểu Tuyết nhìn tôi, có phần kích động, giọng nói đặc cả đi, nghẹn ngào… Cafe của tôi cũng nguội rồi, tôi uống một hớp tự dưng thấy đắng tận đáy lòng, tôi cũng đổi ly sửa và tiếp tục hỏi: “vậy sao bạn lại tiếp tục chơi game?” Tiểu Tuyết ngẩn đầu nhìn tôi, miệng cười chua chát: “Vì tôi hận anh ấy, tôi muốn báo thù, để anh ấy không chơi game này được nữa”.
Lúc đó tôi bị thù hận hoàn toàn che khuất tâm trí, trong đầu chỉ nghỉ không để hắn ta chơi game được nữa, thế là tôi muốn mua một tài khoản “xịn”, truy sát anh ta khắp server, đuổi anh ta ra khỏi trò chơi, nhưng mà tôi không có nhiều tiền vậy để mua tài khoản. Lúc đó tôi đã liên hệ được với một tài khoản Pháp sư song tu, trên người tất cả đều là đồ cuối +12, và nhiều thứ khác nữa, chủ nhân của tài khoản không ngờ lại là của một anh học năm 4, cùng trường sắp tốt nghiệp về quê. Anh ta nghe tôi nói là cùng trường, không ngờ lại tặng tài khoản đó cho tôi và còn không lấy tiền nữa, sau khi tôi đăng nhập vào trò chơi thì mới biết, giá trị của tài khoản đó là thế nào, nhưng mà anh ấy lại không đòi tôi một đồng nào, tôi không biết làm thế nào để trả ơn anh ta nữa.

Klik op deze balk om de volledige afbeelding te bekijken.
Bộ đồ Hoàn kim thánh nữ trong SUN Online của Tiểu Tuyết
Tới ngày sinh nhật của anh sinh viên, anh ấy nói muốn đãi sinh nhật lần cuối tại Nam Kinh trước khi về quê, rũ tôi đi cùng, tôi đồng ý ngay. Hôm đó anh ấy mời rất nhiều bạn bè, vì sắp tốt nghiệp cả nên tâm trạng mọi người đều rất buồn và uống khá nhiều ruợu, nhưng mà tôi không say, tôi vẫn tỉnh táo nhớ là anh ấy đã cõng tôi về, cứ đi, cứ đi… Những cơn gió nhẹ của buổi hoàng hôn mùa hè làm tôi cảm thấy hơi buồn.
Tại một nhà trọ nhỏ gần trường, anh ấy đã để tôi xuống, tôi nằm bất động trên giường không dám động đậy, vì sợ anh ấy biết tôi đang giả vờ, nhưng lúc anh ấy lấy khăn nóng lau mặt cho tôi, và tôi đã ôm lấy anh ấy, chính tôi đã chủ động. Đến khi anh ấy không còn kìm chế được nữa và sờ soạn trên người tôi, thì tôi biết mình đã thành công rồi, không có tiền tôi chỉ có thể lựa chọn cách đền đáp duy nhất là… “lấy thân tương hứa”.
Mỗi lần tôi ngồi nghe loại đoạn băng của Tiểu Tuyết, nghe cái giọng trầm trầm, đau thương của người con gái tội nghiệp ấy, không hiểu sao tim tôi lại một lần nữa cảm thấy thật sự đau xót.Trong blog của Tiểu Tuyết dưới bài viết tôi thấy một cái nick name ghi là “mộ tế phần chết đi của tôi”.
TheShin
(Câu chuyện có thật này được ghi lại từ blog game thủ Trung Quốc, hình do chính Tiểu Tuyết cung cấp)
theo:thienduongvn.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)