Tin tức - pháp luật 2009-05-29 13:14:06

Kinh hãi: Thầy giáo dạy hàng loạt học sinh lớp 4 làm trò "người lớn"


Kinh hãi: Thầy giáo dạy hàng loạt học sinh lớp 4 làm trò "người lớn"
Lợi dụng việc dạy thể dục Aerobic cho các cháu lớp 4, gã thầy giáo đốn mạt này đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với học sinh của mình. Chiều 22/5, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an Phú Yên đã tiến hành bắt khẩn cấp ông Ngô Tôn Huyên (49 tuổi) và đang tiến hành giám định để củng cố hồ sơ xử lý về việc ông này đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô, giao cấu với hàng loạt học sinh của mình (đều 10 tuổi, học lớp 4A, Trường Tiểu học số 1 Hoà Tân Tây, huyện Tây Hoà, Phú Yên)…


Việc ngoài … giáo án

Theo xác minh của cơ quan công an, trong khoảng thời gian từ tháng 4-5/2009 (cụ thể là vào ngày 17/5), lợi dụng việc dạy thể dục Aerobic cho học sinh, ông Ngô Tôn Huyên (SN 1960, trú thôn Xuân Thạnh, xã Hoà Tân Tây, Tây Hoà, Phú Yên; giáo viên thể dục Trường TH số 1 Hoà Tân Tây) đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với các cháu T.T.N.T, N.T.K.T, L.T.M.H, và có hành vi dâm ô với các cháu V.T.M.D, N.T.T.K (cùng SN 1999, đều là học sinh lớp 4A trường này năm học 2008-2009).






Cổng trường Tiểu học Hoà Tân Tây số 1 - nơi xảy ra vụ việc.


Tiếp chúng tôi tại Trường TH số 1 Hoà Tân Tây, Hiệu phó kiêm Bí thư Chi bộ nhà trường Trần Ngọc Cẩn, cho biết: giáo viên và nhiều phụ huynh đều rất bất ngờ, đau buồn, lo lắng… khi biết xảy ra sự việc nêu trên và cơ quan chức năng vào cuộc bắt thầy Huyên để điều tra làm rõ, nhất là việc rất khó xử với bao nhiêu lời dè bỉu bên ngoài làm mất uy tín nhà trường. Hội đồng nhà trường đã tiến hành kiểm điểm trách nhiệm của những người liên quan, cử giáo viên chủ nhiệm đến nhà các học sinh bị hại để hỏi han, động viên gia đình giữ bình tĩnh và hiện nhà trường đang đợi các cơ quan chức năng xử lý vụ việc.
Theo thầy Cẩn, ông Huyên dạy môn thể dục tại trường này từ năm 1990 đến nay; hằng ngày ông Huyên không có biểu hiện gì khác thường; ông có một người chị ruột bị tâm thần… Ông Huyên đã có vợ cũng là giáo viên và hai con (con lớn đang học cao đẳng, con nhỏ học phổ thông)…
Tiếp đó, chúng tôi chứng kiến một không khí ủ dột, e ngại tại nhà của cháu N.T.K.T (ở thôn Phú Khánh, Hoà Tân Tây). Cha mẹ cháu N.T.K.T cho biết: hiện em đang có tâm lý sợ sệt, biếng ăn; gia đình vô cùng lo lắng cho thể trạng-tâm lý cuộc sống tương lai của con mình; những người lớn trong gia đình thì tâm trạng luôn căng thẳng khi con cháu mình bị một sự việc “chẳng biết nói sao”, nhất là lời bàn tán, đồn đại của mọi người.

Còn ông bà nội của cháu N.T.K.T thì chỉ biết ngồi “than trời trách đất”… Cha mẹ cháu N.T.K.T cho biết thêm: cách đây vài tháng, cháu cùng 7 bạn khác ở lớp 4A (7 nữ, 1 nam) được thầy Huyên chọn vào đội thể dục Aerobic của nhà trường để luyện tập đi biểu diễn gì đó…

Vì sao cản trở?
Trong quá trình tác nghiệp tại Hoà Tân Đông, chúng tôi thường xuyên gặp sự cản trở vô nguyên tắc của nhiều người, nhất là người của Trường TH số 1 Hoà Tân Tây. Đầu tiên là ông bảo vệ của trường tỏ vẻ sừng sộ, khó chịu, sau khi xem thẻ nhà báo bèn đòi phải có… giấy giới thiệu!? (Sau đó, một người mặc sắc phục công an xã đến trường xác nhận: Chỉ cần thẻ nhà báo là “đủ tư cách” rồi, nhưng muốn làm việc với trường này thì phải thông qua lãnh đạo xã!
Bên cạnh đó, liên tục trong lúc chúng tôi làm việc với thầy Hiệu phó Trần Ngọc Cẩn, một cô giáo của trường này (được giới thiệu là Chủ tịch Công đoàn nhà trường) luôn nhăn nhó, cản trở không cho thầy Hiệu phó tiếp xúc phóng viên! Đáng nói hơn, trong khi chúng tôi đang làm việc với một số phụ huynh có nhà ở gần trường, cô giáo “Chủ tịch Công đoàn” tiếp tục cùng một giáo viên nam đến tận nơi để yêu cầu… không được làm việc, phụ huynh không được cung cấp, đó là “nhà báo giả”…!!!
Chúng tôi chưa rõ việc cản trở nhà báo tác nghiệp như trên nhằm vào động cơ gì? Tuy nhiên, nhiều người dân và phụ huynh trong vùng đang tỏ ra hết sức bức xúc và yêu cầu cơ quan chức năng nhanh chóng xử lý, làm rõ vụ việc “quái dị ghê gớm” lần đầu tiên xãy ra ở vùng quê hiền hoà này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)