Chuyện shock 2013-04-25 03:45:17

Kinh hoàng các kiểu làm đẹp: đốt mặt, tiêm máu lên da, đắp phân chim...


[size=6]Phái đẹp sẵn sàng chịu tổn thất về tiền của, thời gian, đau đớn, thậm chí chịu cả bẩn… chỉ để hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ mà họ hằng ao ước.[/size]
1. Mát-xa khoang miệng


Nhà trị liệu dùng tay mát-xa các cơ bên trong miệng để giảm căng thẳng và giúp lưu thông máu (ảnh minh họa).


Mát-xa khoang miệng là liệu pháp làm đẹp thực hiện trong khoang miệng của khách hàng. Người được phép hành nghề phải là những nhà trị liệu đã qua đào tạo.

Họ dùng tay mát-xa các khối cơ vốn luôn phải căng ra trong khoang miệng của khách hàng. Công đoạn này có tác dụng làm lưu thông máu. Ngoài ra, mát-xa khoang miệng còn có tác dụng bảo vệ xương hàm và tránh được thói quen nghiến răng.

Đã có nhiều trường hợp thử nghiệm cho thấy, làn da trở nên mềm mại và căng hơn sau khi thực hiện liệu pháp mát-xa thú vị này. Tuy nhiên, nó cũng rất đau khi thực hiện. Được biết, liệu pháp này chưa được phổ biến trên toàn thế giới. Nhưng những ngôi sao như Angelina Jolie, Scarlett Johansson hay Kate Moss đều đã từng thử qua.

2. Đốt mặt để mát-xa


Màn "ảo thuật" đốt mặt giúp trẻ hóa làn da.


Để giảm nếp nhăn, trẻ hóa làn da, thậm chí hạn chế lượng mỡ trên mặt, các thẩm mỹ viện ở Trung Quốc đang rộ lên cơn sốt áp dụng phương pháp làm đẹp nguy hiểm này.

Mát-xa mặt bằng lửa có tên gọi là Huǒ liáo. Đây là một phương pháp trị liệu có nguồn gốc ở Trung Quốc. Các nhân viên thẩm mỹ viện sẽ đặt một chiếc khăn có tẩm rượu và một loại "thần dược" đặc biệt lên vùng da cần trị liệu, có thể là mặt hay tay, chân… của khách hàng. Sau đó châm lửa đốt trong vòng vài giây. Liệu pháp nhằm làm tái tạo làn da và giúp xóa bỏ các vết thâm, nám, hay nếp nhăn trên khuôn mặt.

3. Tiêm máu lên da mặt


Kim Kardashian sẵn sàng chịu đau để có một làn da không tì vết.


Bằng cách lấy máu từ cơ thể khách hàng, rồi lại tiêm ngược trở vào da mặt họ, vì vậy mà phương pháp làm đẹp này được gọi đùa là "trị liệu ma cà rồng". Tuy phải chịu đau đớn, nhưng kết quả sau trị liệu chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng nhờ làn da khỏe khoắn và tươi trẻ.

Theo bác sỹ Sam Lam - bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ ở thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ, đây là một liệu pháp làm đẹp tự nhiên có thể thay thế cho các nước tiêm hóa học thường được sử dụng trước kia.

Và ngôi sao siêu vòng ba Kim Kardashian chính là một trong những người đẹp tiên phong áp dụng liệu pháp làm đẹp "đáng sợ" này.

4. Đắp mặt nạ phân chim


Mặt nạ dưỡng da làm từ phân chim sơn ca có giá 135 bảng Anh cho một lần đắp.


Với thành phần chính là… phân chim, loại mặt nạ dưỡng da này khiến khách hàng mới nghe qua lần đầu đã cảm thấy sợ sệt nhưng nó thực sự đem lại công dụng rất hữu hiệu. Bằng cách bong tróc lớp biểu bì cũ, da mặt khách hàng sẽ trở nên khỏe mạng và sáng bóng lên.

Được biết, phân phải được lấy từ loài chim sơn ca ở đảo Kyushu, Nhật Bản. Sau đó, phân được sấy khô bằng tia UV và trộn với cám gạo, nước để tạo thành một hỗn hợp mặt nạ dạng sệt. Liệu pháp này có tên là mặt nạ Geisha - một trong những sản phẩm dịch vụ của thẩm mỹ viện Shizuka New York Spa, thành phố New York, Mỹ.

Với giá thành lên tới 135 bảng Anh cho một lần đắp mặt nạ, "mặt nạ phân chim" có không ít các khách hàng ruột mà trong đó phải kể đến cặp vợ chồng nổi tiếng DavidVictoria Beckham.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)