Chuyện shock 2016-03-23 22:55:57

Kinh hoàng cảnh voi giày người đến chết !


Clip quay cảnh con voi hung dữ dùng vòi cuốn một người tung lên cao rồi giẫm đạp đến chết ở Ấn Độ khiến cư dân mạng bị sốc.




Clip này do hãng tin ANI (Ấn Độ) đưa lên ngày 21.3, cho biết sự việc xảy ra ngày thứ hai 21.3. Một người đàn ông 64 tuổi tên là Anil Bagdi cùng người em đang làm đồng ở làng Kashpur, bang Tây Bengal, bất ngờ bị một con voi xông tới tấn công. Người em chạy thoát được, còn ông Bagdi bị voi dùng vòi cuốn tung lên trời rồi dùng chân giẫm chết khi chạy lồng lộn trên ruộng.

Cảnh tượng kinh hoàng này được dân làng ghi lại.

Con voi này thuộc bầy 5 con voi lảng vảng quanh làng mấy ngày nay. Như vậy chỉ trong mấy ngày qua, đàn voi hoang dã này đã làm chết 5 người ở bang Tây Bengal. Cảnh sát khu vực cho hay kiểm lâm đã cố lùa bầy voi vào rừng trở lại.

Trong khi đó, một trong 5 con voi làm chết 4 người ở đồn cảnh sát tại Manteshwar vừa qua đã chết sau khi bị bắn thuốc mê.

Giới chức bang cho AFP biết những nạn nhân vừa qua bị voi giết do đã ném đá vào nó khiến voi nổi giận.

Theo Telegraph, tình trạng voi tấn công người xảy ra thường xuyên ở Ấn Độ do người dân phá rừng, khiến khu vực sinh sống của voi bị thu hẹp. Ấn Độ được cho có 29.000 con voi, và khoảng 60% số này sống bên ngoài các khu công viên quốc gia và khu bảo tồn hoang dã. Mỗi năm có khoảng 300 người bị thiệt mạng vì voi ở Ấn Độ.

Xem cảnh tượng kinh hoàng voi giày người đến chết ở làng làng Kashpur, bang Tây Bengal (Ấn Độ) ngày 21.3.2016 – Nguồn: ANI


Theo : Báo Thanh Niên

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)