Tin tức - pháp luật 2011-07-30 06:06:28

Kinh hoàng những bà vợ miền Tây cắt “của quý” của chồng quăng xuống ao cá tra


[size=2]Khi chồng lập “phòng nhì”, chuyện các bà vợ kéo cả xóm đi tìm tình địch chửi rủa, đánh ghen om sòm làng xóm đã… xưa như trái đất.[/size]
Những năm gần đây, nhiều bà vợ có máu Hoạn Thư ở miền Tây Nam Bộ không thèm tìm đánh mấy “con quỷ cái” giựt chồng chi cho mệt, lạng quạng lỡ đánh quá tay có thể ngồi tù vì tội cố ý gây thương tích cho người khác, bồi thường thiệt hại hàng triệu đồng, xót ruột. Các bà vợ đã dùng một chiêu thức mới để “xử” mấy ông chồng ba lăng nhăng: tùng xẻo “của quý”, khiến các ông chồng mỗi lần nghe nhắc đến cụm từ này là mặt mày xanh như tàu lá.

Hồ sơ một vụ “tùng xẻo của quý”

Xã T. thuộc thành phố Mỹ Tho bao năm nay là một vùng quê yên bình. Mới vài năm trước, vào mùa mưa dân trong xã còn đi nhổ nấm mối, đặt lờ, cắm câu bắt con cá đồng, hái mớ rau vườn nấu nồi canh tập tàng nhậu lai rai. Nhưng rồi hiện tượng đô thị hóa không bỏ qua xã T., đường sá được mở xuyên qua những khu vườn cây ăn trái vắng lặng, những khu, cụm công nghiệp với các nhà máy, cơ xưởng mọc lên san sát, kéo theo hàng chục ngàn người tề tựu về làm việc, tạm trú. Lẽ dĩ nhiên, ở đâu có đông người thì ở đó chợ búa, hàng quán bắt đầu mọc lên.

Ban đầu chỉ là những quán cà phê, giải khát, ăn uống bình thường, sau đó tới lượt đủ loại quán nhậu xuất hiện. Khi có rượu vô người thì chuyện gì đến phải đến, các đệ tử lưu linh bắt đầu có nhu cầu “tươi mát, em út”, vậy là những quán nhậu có tiếp viên, em út, cà phê đèn mờ, gội đầu mát-xa bình dân với giá “phục vụ công nhân, nông dân” liên tiếp mọc lên như nấm sau mưa trên khắp địa bàn xã T.

Quán xá tràn ngập, giờ tan ca thì lao xao bóng áo công nhân, còn những giờ công nhân làm việc trong phân xưởng thì nhìn quán nào cũng thấy mấy ông nông dân trong xã T. ngồi vắt chân chữ ngũ hoặc rung đùi nhâm nhi xị rượu đế, chai bia với miếng khô cá khoai, khô cá đuối.

Nói nào ngay, mấy em gái “mắt xanh mỏ đỏ” ở những quán cà phê, quán nhậu tươi mát, mát-xa bình dân quanh các khu, cụm công nghiệp ở xã T. đều thuộc hàng “cấp tá”, các nhà hàng, quán nhậu lớn ở thành phố Mỹ Tho đã chê nên mới dạt về đây lập nghiệp lúc sắp hết thời.

Hơn nữa, với nhan sắc “cấp tá” đó, “hàng họ” cỡ đó thì các em mới có thể chìu chuộng mấy anh công nhân, mấy bác nông dân ham tươi mát với giá bình dân đến mức không thể bình dân hơn. Nhưng công bằng mà nói thì mấy em đã đánh trúng vào tâm lý “ham hàng rẻ” của mấy anh công nhân, mấy bác nông dân nên quán xá lúc nào cũng đông vui, tấp nập.

Ở xã T., ông T. lâu nay nổi tiếng là người đàn ông có máu đào hoa. Không đẹp trai, thậm chí chân còn đi cà nhắc, nhưng bù lại những khiếm khuyết về hình thể thì ông trời ưu ái ban tặng cho ông T. cái miệng dẻo quẹo. Ông T. còn biết làm tăng ưu thế của cái miệng dẻo bằng cách cố công tầm sư học đạo được mấy ngón đờn Hạ uy di buồn thúi ruột, lâu lâu lại chạy sô đi gảy đờn tưng tửng ở những đám tang vùng nông thôn bởi không thể cạnh tranh được với các dàn kèn Tây ầm ầm phục vụ đám tang nơi thành thị.

Nhưng chỉ bấy nhiêu đó, đặc biệt là với cái miệng tán gái dẻo quẹo, ngọt như mía lùi, ông T. đã khiến nhiều cô, nhiều bà ở các vùng quê mê như điếu đổ. Chính vì vậy mà chỉ tính tới năm ông T. vừa bước qua tuổi 50, trên vai đã vắt vẻo 3 đời vợ và 3 dòng con với quân số lên đến gần chục đứa. Tuy vậy với đất đai, vườn tược bao la, lại thêm cái nghề đờn ca tài tử đám ma, ông T. sống vẫn phong lưu, nếu không muốn nói là phè phỡn.

Nhưng dù đã có 3 đời vợ, 3 dòng con, nhưng cái máu 35 của ông T. lúc nào cũng hừng hực trong người, trước khi có quán xá tươi mát mọc lên trong xã, người ta nhiều lần thấy ông T. cùng đám chiến hữu cặp kè nhau đi nhậu với em út khắp các quán bình dân ở thành phố Mỹ Tho. Đến khi phong trào quán xá mọc lên tại quê nhà, ông T. như cá gặp nước, tuyên bố từ nay không đi đâu xa cho mệt, cứ loanh quanh các quán trong xã mà chơi, nhưng chưa chắc đã đủ sức để trường kỳ chiến đấu với các em gái đã mang hàm “cấp tá”.

Trong khi đó thì bà T., người vợ thứ hai, nhỏ hơn ông T. đến gần 20 tuổi, quanh năm đầu tắt mặt tối lo chăm sóc vườn cây cây ăn trái, heo gà, nhà cửa. Chuyện bà T. khăn gói về làm vợ ông T. cũng hết sức ly kỳ. Trong một lần đi dự đám tang của người thân, đêm đó bà T. đang buồn phiền trong lòng thì bỗng dưng nghe được tiếng đờn Hạ uy di buồn thúi ruột của ông T. Cám cảnh tang gia, thêm tiếng đờn ai oán làm bà T. xao xuyến đứng ngồi không yên, nên lân la đến tìm cách làm quen.

Thấy bà T. sắc vóc cũng không đến nỗi nào, lại biết bà T. lớn tuổi chưa chồng, ông T. liền tranh thủ giao cây đờn cho đệ tử, quay sang trổ tài tán tỉnh. Đã nghe được tiếng đờn Hạ uy di não nùng không kém đờn bầu, lại bị thêm cái miệng dẻo quẹo của ông T. tấn công dồn dập, nên chẳng mấy chốc bà T. xiêu lòng, tưởng chừng như đây là mối lương duyên tiền định, trời sanh ra ông T. chỉ để dành riêng cho mình.

Sau đám tang, ông T. nhiều lần tới lui tán tỉnh bà T., bất chấp gia đình bà T. ngăn cản vì ông này đã có một đời vợ, một dòng con và nổi tiếng trong khoa ăn chơi, cua gái. Nhưng lúc đó bà T. đã quyết lòng “cặp bến thuyền tình”, dù ai nói ngả nói nghiêng, ngăn cản cỡ nào gì bà cũng mặc kệ, lòng cương quyết “vững như kiềng ba chân”, nhất định phải làm vợ ông T. cho bằng được.




Ảnh minh họa


Đám cưới của ông bà T. diễn ra sau đó, lúc đầu cuộc sống của hai người cũng khá hạnh phúc vì lâu lâu ông T. mới lén bà T. đi “đánh quả em út” cùng đám chiến hữu.

Nhưng từ khi bà T. có bầu, sinh con thì ông T. ngày càng công khai đi nhậu tươi mát với đám đệ tử thân cận. Mỗi khi bà T. nổi cơn tam bành ghen tuông, ông T. trả lời tỉnh rụi: “Thứ đàn bà đẻ hôi rình mùi dầu khuynh diệp mà bắt tao ngủ chung sao được. Hồi xưa tao nói trước là rất đắt đào, ai biểu nhảy vô làm vợ rồi bây giờ bày đặt ghen tuông”. Đến nước này thì bà T. ngậm bồ hòn làm ngọt, lẳng lặng làm vườn, nuôi con cho yên cửa yên nhà.

Nhưng từ khi xã T. bị phong trào quán xá tươi mát bao vây, ông T. thường xuyên đi thâu đêm suốt sáng khiến bà T. không đêm nào ngủ yên giấc, cứ trằn trọc vì không biết ông T. đang ngủ ở nhà ai, nằm trong vòng tay ai.

Ông T. cũng chẳng thèm giấu giếm chuyện bồ bịch lăng nhăng, thậm chí nhiều hôm tổ chức tiệc nhậu cùng đám em út ở nhà, khi có rượu vào ông T. còn cao hứng đem em này, em nọ ra làm đề tài bình phẩm, so sánh với bà vợ ở nhà, khiến cho bà T. nhiều lần tức đến điên ruột.

Giọt nước tràn ly khi một hôm ông T. tổ chức nhậu tại nhà với đám đàn em, khi uống sần sần đã cao hứng móc điện thoại gọi cho “người em gái ruột” ở một quán gần nhà, mời em gái đến nhậu chơi. Trên điện thoại không biết cô em yêu quý của ông T. nói gì mà sau khi tắt điện thoại ông T. lập tức sai một đàn em xách xe gắn máy đi chở em gái tới nhà.

Chưa đầy 15 phút sau, tên đệ tử của ông T. phóng xe máy vụt vào sân, một em gái mắt xanh mỏ đỏ, quần áo trống trước hở sau bước xuống xe xộc thẳng vào bàn nhậu ôm cổ ông T. hun cái chụt, mùi son phấn, nước hoa rẻ tiền bay khắp bàn nhậu, khiến cả đám khoái chí cười lên hô hố. Vừa ngồi xuống chiếc ghế giành sẵn sát bên ông T., cô em ít quần áo, nhiều thịt mỡ dõng dạc nói lớn: “Anh kêu đứa nào trong nhà lấy chén đũa với cái ly cho em nhậu coi”.

Lập tức ông T. hét vào trong nhà: “Con gà mái dầu (ý nói bà T.) đâu rồi, đem ra đây cái ly với chén đũa cho người đẹp nhậu coi”. Bà T. nãy giờ ở trong bếp lo làm mồi nhậu, nhưng nhất cử nhất động ở ngoài bàn nhậu đều không lọt qua khỏi lỗ tai của bà.

Khi nghe ông T. đem gái về nhậu tại nhà, bà T. đã sôi máu Hoạn Thư. Đến lúc nghe ông T. và bồ nhí trịch thượng gọi đem ly, đem chén, bà T. giận run người, mặt tái xanh, nhưng vẫn im lặng không nói tiếng nào, sai đứa con đem chén đũa ra bàn nhậu. Nhưng cô bồ nhí của ông T. cũng không vừa, thấy đứa con nít mang chén đũa ra, liền dài giọng chì chiết ông T.: “Trời ơi, em tới đây nhậu là tính coi mặt mũi “con gà mái dầu” của anh ngang dọc ra sao, ai ngờ coi không được, chỉ thấy mặt con gà con. Chắc con gà mái dầu của anh thấy em đẹp hơn, mô-đen hơn nên núp luôn trong bếp rồi”.

Sau câu nói của cô bồ nhí, cả bàn phá lên cười khoái trá, còn bà T. đang đứng trong bếp tức đến mức thở không ra hơi. Phải mất một lúc lâu sau bà T. mới bình tĩnh trở lại và trong bụng bắt đầu toan tính một kế hoạch trừng trị lão chồng quá đáng.

Hôm đó là một ngày trời mưa dầm lắc rắc, nên người dân trong xóm nhà của ông T. chẳng ai muốn ra đường, ra vườn cây, ao cá. Khoảng 13 giờ, nhiều người nhìn thấy một đệ tử chở ông T. từ đâu chạy về nhà, sau đó tên đệ tử xách xe đi mất. Khác với những lần trước, sau khi nhậu xong về tới nhà thì ông T. hay kiếm chuyện chửi mắng, thượng cẳng chân hạ cẳng tay đánh bà T. Nhưng lần này hàng xóm chẳng nghe thấy gì, phía nhà ông T. hoàn toàn im ắng.

Bất ngờ, vào khoảng 14 giờ, từ phía nhà ông T. đột ngột vang lên tiếng kêu cứu liên tục và hoảng loạn của ông T.: “Bớ làng xóm ơi, có ai cứu tui với, con T. nó giết tui rồi”. Cả xóm đổ xô tới nhà ông T., đạp cửa xông vào ứng cứu thì thấy một cảnh tượng hãi hùng: trong buồng, trên chiếc giường ngủ, ông T. mình trần như nhộng, hai tay bụm lấy hạ bộ, máu me tuôn chảy đầm đìa.

Trong lúc đó bà T. bình thản ngồi trên bộ salon phía trước nhà, tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra. Hàng xóm xúm vào lấy chiếc mền trùm kín ông T. lại và vội vàng kêu xe honda ôm chở ông T. đến bệnh viện cấp cứu, sau đó đưa thẳng lên một bệnh viện lớn ở TP. HCM chữa trị vì ở bệnh viện tỉnh xác định ông T. đã bị “tùng xẻo của quý”, sự việc vượt ra ngoài khả năng giải quyết của bệnh viện tỉnh.

Mãi đến sau này, khi ông T. đã lành lặn vết thương trở về nhà và làm thủ tục ra Tòa ly hôn với bà T., câu chuyện “tùng xẻo của quý” của ông T. mới được bà T. bật mí cho mọi người, chứ khi xảy ra sự việc và trong suốt thời gian ông T. nằm bệnh viện bà T. không hé răng một chi tiết nào, kể cả trong những lần công an mời làm việc. Hôm đó, “thông tin đặc tình” của bà T. cho biết ông T. đi nhậu, còn cô bồ nhí thì nhiều ngày trước đã về quê lo lót ổ chuẩn bị sanh nở vì đã dính bầu với ông T., bà T. lập tức triển khai kế hoạch trừng trị ông T.

Bà T. chạy ra chợ gần nhà mua thức ăn về nấu một đĩa mồi nhắm rượu cực kỳ hấp dẫn, chờ cho đứa con đi học thì tắm rửa kỹ càng, lấy chai dầu thơm mua sẵn lâu nay xịt vào người và diện bộ đồ mỏng dính, khêu gợi đã chuẩn bị từ nhiều tháng trước cho kế hoạch này. Xong xuôi đâu đó, bà T. điện thoại nhắn ông T. về nhà có việc gấp, bằng bất cứ giá nào cũng phải về.

Đang nhậu sần sần, buồn tình vì bồ nhí đã về quê, nghe điện thoại của bà T. gọi ông T. nổi máu xung thiên, lửa giận bốc lên phừng phừng, ông T. lập tức kêu đệ tử lấy xe gắn máy chở về nhà, định bụng sẽ thượng cẳng chân hạ cẳng tay dần bà T. một trận cho bỏ ghét.

Nhưng về đến nhà, ông T. ngẩn ngơ khi nhìn thấy bà T. ăn mặc rất khêu gợi, mỗi lần bà đi qua đi lại trước mặt ông lại nghe thoang thoảng mùi nước hoa đầy cám dỗ, trong lúc đó bà T. lại còn chủ động “cọ quẹt” khiến máu ông T. sôi lên sùng sục, ý định đánh dằn mặt bà T. bay biến mất, “con heo nọc” trong người ông T. thức dậy, đòi hỏi. Không đếm xỉa gì đến đĩa mồi nhắm thơm phức và chai rượu bà T. dọn sẵn trên bàn, ông T. hùng hục lôi bà T. vô buồng ngủ lột trần ra để “con heo nọc” trong người được thỏa mãn.

Bà T., do đã có kế hoạch từ trước, nên ráng cắn răng chịu đựng cho qua cơn dày vò của ông T. Sau gần một tiếng đồng hồ thả sức vùi dập bà T., “con heo nọc” trong người ông T. thỏa mãn và ông ta lăn ra giường ngáy khò khò, bất kể trời đất, cũng chẳng thèm mặc lại quần áo.

Đúng lúc này thì bà T. nhẹ nhàng mặc lại áo quần, sau đó bước xuống bếp lấy con dao Thái Lan trước đó đã mài bén ngót, trở vô buồng nắm lấy “của quý” của ông T. rồi lạnh lùng cắt phăng một nhát. Đang ngủ say nhưng cơn đau đớn lan tới óc khiến ông T. bật dậy, hãi hùng nhìn xuống “hiện trường” đầm đìa máu và thất thanh kêu cứu.

Cũng còn may, sau khi ông T. được đưa tới bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ nói có lẽ do bà T. hồi hộp, run tay hay sao nên “của quý” của ông T. chỉ bị cắt một phần, có khả năng “đấu nối” lại được, còn sau khi chữa trị “cậu nhỏ” hoạt động ra sao thì…khó có thể nói trước.

Nếu bà T. chuyên nghiệp hơn, chắc chắn ông T. sẽ cam phận “đái ngồi” suốt đời. Tuy nhiên sau khi ông T. lành lặn vết thương xuất viện trở về nhà, ông và bà T. đã đâm đơn ra Tòa ly dị, chia tài sản và ông T. đi xây tổ ấm với cô bồ nhí đã có con với ông ta. Chỉ có một điều bí mật mà người dân xã T. vẫn thắc mắc là sau khi bị “tùng xẻo của quý”, ông T. sẽ “làm ăn” ra sao với cô vợ trẻ còn đang hừng hực lửa tình, nhưng đến nay vẫn không có lời giải đáp.

“Cắt của quý” quăng cho cá tra

Sự việc ông T. bị vợ “tùng xẻo của quý” chỉ là một trong hàng chục trường hợp chồng bị vợ “cắt của quý” xảy ra ở đồng bằng sông Cửu Long trong những năm gần đây. Bây giờ đi tới đâu, hễ nhắc đến đề tài vợ “tùng xẻo của quý” của chồng, nhiều người có thể kể vanh vách chuyện ông A, ông B, ông C bị vợ “xử” như thế nào.

Nhưng câu chuyện vợ “tùng xẻo của quý” của chồng được nhiều người nhớ và mỗi khi nhắc đến là cánh đàn ông miền Tây đều phải lắc đầu le lưỡi kinh hãi là chuyện xảy ra ở huyện C., tỉnh Tiền Giang cách nay chưa lâu.

Lần đó, để trị tội ông chồng quen thói trăng hoa, bà C. cũng dùng kế điều ông chồng máu dê vào buồng ngủ hành sự, xong xuôi chờ lúc ông chồng ngủ say thì lấy chiếc lưỡi liềm bén ngót đầy răng cưa dùng để cắt lúa “xoẹt một phát” đứt tiêu cậu nhỏ của ông chồng.

Bỏ mặc ông chồng đang kêu la thảm thiết với hạ bộ đầy máu, bà C. cầm phần của quý vừa bị “tùng xẻo” đầm đìa máu phăng phăng chạy ra cầu cá tra sau nhà vứt tõm xuống ao. Ngay lập tức, bầy cá tra háu đói tranh nhau táp phầm phập “cậu nhỏ” và nuốt gọn vào bụng. Sau khi ông C. được đưa lên một bệnh viện lớn ở TP. HCM cấp cứu, các bác sĩ nói vẫn có khả năng cứu vãn tình thế nếu có phần “cậu nhỏ” bị cắt đứt.

Nghe vậy, cả nhà bà C. lập tức đổ xô về quê, hì hục dùng máy bơm tát cạn ao cá tra, bắt từng con cá lên mổ bụng để tìm “cậu nhỏ” của ông C. Nhưng hỡi ôi, khi tìm được “cậu nhỏ” của ông C. trong bao tử một con cá tra thì nó đã trở thành một cục thịt bầy nhầy, nên các bác sĩ đành bó tay.

Ông C. sau đó phải chịu cảnh “đái ngồi” suốt đời, xấu hổ đến mức không dám ló mặt ra đường gặp ai, nên cuối cùng đã bỏ đi biệt xứ. Còn bà C., sau phút nóng giận cầm lưỡi liềm “tùng xẻo của quý” của chồng, đến giờ này vẫn hối hận vì gia đình tan nát, ao cá tra hàng ngàn con bị mổ bụng chết tức tưởi không bán được, thiệt hại cả chục triệu đồng.

Tuy nhiên trên thực tế vẫn có những ông chồng may mắn vì sau khi bị vợ ra tay “tùng xẻo của quý” đã được nền y học hiện đại và các bác sĩ có tay nghề cao cứu giúp, khiến “cậu nhỏ” phần nào phục hồi công lực. Gần đây, anh T., quê ở một tỉnh miền Tây được người nhà đưa vào một bệnh viện lớn ở TP. HCM cấp cứu trong tình trạng “của quý” bị vợ cắt đứt khoảng 2/3 đường kính.

Rất may, do vợ anh T. “yếu tay nghề” nên vết cắt không gây tổn thương mạch máu, thần kinh mà chỉ bị đứt ống niệu đạo và 2/3 thể hang nên các bác sĩ đã dễ dàng nối lại “của quý” cho anh T. ngay trong đêm. Sau khi khâu nối, tiên lượng phục hồi “khả năng hoạt động của cậu nhỏ” là khá tốt.

Người nhà anh T. cho biết đêm bị vợ “tùng xẻo của quý” anh T. đi nhậu về say xỉn và đập phá đồ đạc trong nhà. Sau đó anh T. và vợ có lời qua tiếng lại chửi bới nhau om sòm làng xóm. Đến khi anh T. đi ngủ thì chị vợ không kiềm được cơn tức giận đã xuống tay “cắt của quý” của chồng.

Trước đó, giữa anh T. và vợ đã nhiều lần gây gổ, đánh nhau vì anh T. lập “phòng nhì” bỏ bê gia đình, nhà cửa. Nhưng sự việc chồng bị vợ “tùng xẻo của quý” hy hữu nhất miền Tây Nam Bộ phải kể đến trường hợp của anh E. ngụ tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Hôm đó sau khi đi nhậu say xỉn, anh E. về nhà đang nằm ngủ thì bị vợ dùng kéo cắt đứt lìa “của quí”. Do có kinh nghiệm nên gia đình lấy phần “của quí” bị đứt lìa bỏ vào xô nước đá và đưa anh E. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh An Giang cấp cứu. Bệnh viện này nhanh chóng đưa anh E. lên Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ để tiến hành phẩu thuật “đấu nối” của quý cho anh E.

Tại đây, các bác sĩ đã phẫu thuật nối lại vết đứt và sau một thời gian “cậu nhỏ” của anh E. đã lành và có thể hồi phục được. Sở dĩ nói chuyện anh E. bị vợ “cắt đứt của quý” là hy hữu vì trước đó vào năm 2005 anh E. cũng từng bị chính vợ mình cắt đứt 1/2 “của quí” và các BS Bệnh viện Đa khoa tỉnh An Giang đã nối lại thành công.

Nhờ bị “cắt của quý” một lần nên lần này gia đình anh E. mới có kinh nghiệm bỏ ngay phần “cậu nhỏ” bị cắt đứt vào xô nước đá để đem đến bệnh viện nối lại. Nguyên nhân dẫn đến những lần anh E. bị vợ cắt “của quí” là do anh không chừa cái tật trăng hoa bồ bịch và thường xuyên nhậu say về nhà kiếm cớ đánh đập vợ.

Theo các bác sĩ ở khoa ngoại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, trong những năm gần đây, bình quân mỗi năm bệnh viện này phải phẫu thuật, điều trị 2-3 ca chồng bị vợ ra tay “tùng xẻo của quý”, có ca “đấu nối” thành công do người nhà kịp thời mang phần bị cắt đứt đến bệnh viện, nhưng cũng có ca thất bại vì phần “cậu nhỏ” bị cắt đứt đã chết do thời gian đến bệnh viện quá lâu, không được bảo quản cẩn thận, đúng “quy trình”.

Theo các nhà chuyên môn, những năm gần đây việc người vợ thẳng tay “tùng xẻo của quý” của ông chồng đang trở thành một phong trào đáng lo ngại. Nguyên nhân chính dẫn đến hành động quá đáng này, chủ yếu là do ông chồng bồ bịch lăng nhăng, sau đó thường hay nhậu say về nhà gây sự đánh đập vợ.

Tức nước vỡ bờ, các bà vợ sau một thời gian nhẫn nhịn đã tìm ra giải pháp kinh hoàng để trừng trị đích đáng những ông chồng trăng hoa, vũ phu. Nhiều bà vợ sau khi ra tay “tùng xẻo của quý” của ông chồng đã lạnh lùng cho biết: “Đồ của tui có cưới hỏi đàng hoàng thì chỉ một mình tui mới có quyền xài, nếu tui không xài được thì cũng đừng hòng có ai xài được. Không còn xài được thì cắt bỏ, vậy là công bằng”.

Nhưng theo các cơ quan hữu trách, việc các bà vợ ra tay “tùng xẻo của quý” của chồng có đầy đủ cơ sở để khép vào tội danh “xâm phạm thân thể” hoặc “cố ý gây thương tích” và các bà vợ hoàn toàn có khả năng bị xử tù giam.

Nhưng từ trước đến nay hầu như Tòa án các cấp chưa từng xét xử vụ án vợ “tùng xẻo của quý” của chồng, bởi sau khi sự việc xảy ra các ông chồng nạn nhân đều im lặng, không ai khởi kiện ra Tòa hoặc yêu cầu cơ quan công an khởi tố người vợ. Chung quy lại thì họ xấu hổ nên chấp nhận làm thinh. Tuy nhiên, hậu quả cuối cùng của những vụ vợ “tùng xẻo của quý” của chồng là một bản án ly hôn, gia đình tan vỡ, đường ai nấy đi, con cái tan đàn xẻ nghé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)