Tin tức - pháp luật 2016-11-23 19:11:57

Kinh hoàng thanh niên cắt cổ em trai, hiếp dâm chị gái: Đòi 'yêu' lần 2 thì gặp quả báo


Họ đang ngủ có biết gì đâu ma cắt cổ, tử hình gấp , loại này sống bẩn chật đất nguy hại cho xã hội.



Vào khoảng 1 giờ 30 cùng ngày, N. chạy xe máy đến trước quán cà phê T.A rồi đột nhập vào bên trong. Khi thấy anh P.Đ.Q (SN 1991) đang ngủ, N. lấy dao ở quầy pha chế nước uống cắt cổ Q. Đến khi Q. nằm bất động, N. tiến tới phòng ngủ trong quán cà phê và gõ cửa.

Lúc này, chị P.T.M.L (là chị gái của Q và là chủ quán cà phê) đang ngủ cùng con trai bên trong. Nghe tiếng gõ cửa, chị L. tưởng là em trai nên dậy mở cửa.

Lúc này, N. đã dùng dao uy hiếp chị L. và đòi quan hệ tình dục. Do nghe thấy tiếng động nên con trai chị L. tỉnh giấc và khóc. Sợ N. gây hại đến con trai nên chị L. đã chấp nhận cho y quan hệ tình dục.

Sau khi quan hệ xong, N. tra hỏi chị L. chỗ cất tài sản và lấy đi 3,2 triệu đồng cùng với một sợi dây chuyền đeo tay bằng vàng. Không dừng lại ở đó, N. lại tiếp tục yêu cầu chị L. cho quan hệ tình dục. Lúc này chị L. không chấp nhận và dọa rằng có em trai đang ngủ phía trước.

Khi ra ngoài, N. thấy Q. vẫn nằm bất động nên quay trở lại đập cửa yêu cầu chị L. cho y vào trong. Mặc dù chị L. đã chèn cửa nhưng N. vẫn cố sức đẩy cửa xông vào bên trong và đóng cửa lại.

Lúc này có một người bên ngoài phát hiện vụ việc đã vào đập cửa. Nghe thấy tiếng người, N. mới chịu ra khỏi phòng rồi leo lên xe máy bỏ trốn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)