Chuyện lạ 2010-09-21 08:05:19

Kinh hoàng vụ tai nạn chỉ có Chúa mới cứu nổi


Chiếc ô tô vắt vẻo trên thanh barrie trong khi tài xế vẫn 'bình an vô sự'.

[justify] [justify]Andy Dangerfield, 21 tuổi, có lẽ sẽ không bao giờ quên được buổi sáng ngày hôm qua khi anh được đánh thức bằng một cách kinh hoàng. Dậy sớm, lái xe đến trường, cậu sinh viên trẻ đang gà gật thì bàng hoàng tỉnh giấc khi thấy thanh barrie phân cách hai làn đường đâm thẳng từ trước ra sau xe ô tô.




Đoạn đường xảy ra sự cố thuộc khu vực trung tâm của Interstate 90, Montana, miền tây nước Mỹ. Dangerfield đã nhanh chóng đẩy cửa và nhảy ra khỏi xe nên may mắn thoát chết.




"Thanh chắn phân cách làn đường bằng sắt đã đâm qua đèn pha bên phải, khoang động cơ, tường lửa, hộp găng tay, ghế hành khách, ghế phía sau và cửa kính phía sau.

Đây là một trong những người may mắn nhất thế giới. Chắc chắn Chúa đã rủ lòng thương với anh ta", Hildenstab Jason , nhân viên cảnh sát cho biết.

"Nếu trên xe khi đó có người ngồi phía sau thì chắc chắn không thể thoát chết".








Sau tai nạn, cậu sinh viên Dangerfield đã bị sốc tột độ. "Anh ta lững thững bước đi trong bộ dạng mất hết thần sắc, vật vờ như bóng ma khi tôi chạy đến hiện trường", cảnh sát Jason nói. Tuy nhiên, không vì thế mà chàng thanh trai trẻ thoát khỏi hình phạt bị truy tố do tội lái xe bất cẩn. Vụ việc đang tiếp tục được hoàn tất.[/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)