Teen 24h 2014-09-28 19:59:42

Kinh ngạc trước những màn giảm cân 'thần tốc' của giới trẻ


Nữ sinh trường báo giảm 27 kg trong vòng 2 tháng
Nguyễn Hoàng Lan (sinh năm 1995) là sinh viên lớp Quản lý Kinh tế, HV Báo chí và Tuyên truyền. Cô gái này đã giảm từ 80 kg xuống còn 53 kg chỉ trong 2 tháng.
Hoàng Lan trước và sau khi giảm cân
Sở hữu một thân hình quá khổ, khiến Hoàng Lan gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười, bị bạn bè trêu chọc, đặt cho những biệt danh không hay. Cô tự ti khi không tìm được những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng.
Với ước mơ trở thành MC truyền hình, cô bạn dễ thương này đã nỗ lực tập thể dục, đấu tranh tư tưởng, ăn kiêng… Chỉ sau 2 tháng, cô bạn này đã lấy lai được vóc dáng cân đối khiến nhiều người phải trầm trồ.
Hoàng Lan ngày càng xinh đẹp
Hoàng Lan cũng chia sẻ thêm, cuộc sống của cô hoàn toàn thay đổi cùng với ngoại hình: “Mình tự tin hơn và như đang sống một cuộc sống khác, không phải là Lan béo ngày xưa. Mình thấy rất yêu đời”.
Giảm 35 kg, trở thành Hot girl
Câu chuyện của cô bạn Thanh Ngân (hiện đang sinh sống tại Sài Gòn), cũng khiến cư dân mạng thán phục. Sở hữu thân hình ngoại cỡ với cân nặng lên tới 80 kg, 9x này bị bạn bè gán ghép cho biệt danh "bánh ú".
Thanh Ngân lúc chưa giảm cân
Ngân tâm sự, đã có những lúc cô khóc thầm cả đêm vì thấy tủi thân. Bởi dù sao cũng đến tuổi đôi mươi, muốn điệu đà giống bạn bè cũng trang lứa và muốn là của một ai đó. Nhưng dường như thân hình quá khổ đẩy cô ra một vị trí khác, không được yêu chiều như một cô gái mới lớn.

    [*]Cận cảnh 7 mỹ nam nổi bật nhất các trường Đại học
Chính điều đó đã trở thành động lực thôi thúc cô nàng quyết tâm giảm béo, để thay đổi cuộc sống. Quá trình giảm cân của Thanh Ngân diễn ra trong khoảng thời gian khá dài, khoảng thời gian đầu, mọi thứ với Ngân thật kinh khủng khi cô tuân thủ theo chế độ ăn uống nghiêm ngặt, rồi phải kiên trì tập gym theo lịch đã lên sẵn.
Thanh Ngân sở hữu vóc dáng cân đối sau khi giảm cân
Sau 1 năm rưỡi, cô nàng này giảm được 35 kg, chỉ còn 49 kg. Với thân hình cân đối, gương mặt ưa nhìn, Thanh Ngân được nhận xét xinh như hot girl. Thậm chí nhiều bạn bè của Ngân còn nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mĩ vì không nhận ra "bánh ú" ngày nào.
Giảm tới 45 kg, trở thành người mẫu
Cách đây 4 năm, cô gái Kylie Yuen, sống tại Singapore sở hữu trọng lượng lên đến 100 kg cùng chiều cao 1.77m. Cô bị người trêu chọc, Kylie Yuen nhận ra mình không thể sống mãi với thân hình mập mạp như thế này mãi. Cô ao ước được mặc những chiếc váy xinh đẹp, thời trang. Sau đó, cô đã quyết định thực hiện công cuộc giảm cân.
Nhờ ăn kiêng khoa học, Kylie đã nhận ngay được kết quả ấn tượng. Thay vì ăn đồ đóng hộp, cô chuyển sang hoàn toàn đồ nấu nướng tự nhiên.
Nhờ sự quyết tâm, kiên trì, cô bạn này đã giảm 45 kg. Với chiều cao "khủng" cộng với khuôn mặt cá tính, hiện tại Kylie đã trở thành người mẫu, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.
Kylie tự tin với vai trò người mẫu
Chàng trai giảm gần 20 kg vì bị bạn gái chê béo
Không chỉ phái yếu ái ngại trước thân hình quá khổ, nhiều chàng trai cũng trở thành trò đùa của bạn bè khi sở hữu thân hình ngoại cỡ. Câu chuyện của cậu sinh viên Bùi Đức Tùng, sinh viên ĐH Mỹ thuật Công nghiệp là một ví dụ.
Bị bạn gái từ chối vì lý do “Tùng quá béo và chẳng có tài cán gì!”, sau một đêm trằn trọc suy nghĩ cậu bạn này hạ quyết tâm phải giảm cân cho bằng được. Chỉ trong vòng 3 tháng sau, Tùng gần như lột xác khi giảm được gần 20 kg.
Tùng cho biết, giảm béo sốc trong thời gian ngắn không phải dễ dàng gì. Mỗi ngày, Tùng dành khá nhiều thời gian cho việc chạy bộ, đồng thời phải nói không với đồ chiên rán, tinh bột và thịt, chỉ ăn rau kèm uống nước ép trái cây.
Hiện tại, anh chàng này không những đã lấy lại được vóc dáng cân đối mà còn khá thành công với công việc của mình. Tùng trở thành thợ xăm chính hiệu, làm thầy giáo dạy vẽ và beatbox, làm người mẫu cho các cửa hàng thời trang dành cho giới trẻ và tham gia đóng phim.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)