Thời trang - làm đẹp 2016-12-13 03:23:32

Kinh nghiệm tẩy tế bào chết bằng đường và chanh hiệu quả


Trước khi sử dụng cách này mình cũng như các mẹ bán tin bán nghi không biết có hiệu quả hay không. Nhưng thử rồi, có kết quả rồi thì mình review luôn cho mọi người đây, dám đảm bảo với mọi người 100% thành công và sờ da sau khi làm thích lắm!



Có thể nói đường và chanh là 2 nguyên liệu trời cho chị em mình luôn đó. Không phải tốn quá nhiều tiền để mua các loại kem tẩy tế bào chết vừa đắt vừa chỉ dùng được vài lần.
Với cách này, đúng như cái tít chị em chỉ cần chuẩn bị 2 nguyên liệu này thôi.

Chú ý: Nên lựa đường cát trắng và loại mịn nhất, không làm rát ra của mọi người.

Cách làm của mình:

- Bạn cắt đôi quả chanh, loại bỏ hạt và chấm mặt cắt vào chén đường cát.
- Trước tiên, phải dội nước toàn thân cho ướt trước đã. Sau đó lấy miếng chanh đã có đường chà lên da. Chà hết một lớp đường, bạn nhúng chanh vào chén đường và tiếp tục thực hiện, sau đó có thể dùng tay để xoa bóp nhẹ trên da, làm như thế khoảng 3-5 phút.
- Sau đó tắm lại bằng nước sạch. Mình thường tắm thêm 1 lần sữa tắm dưỡng ẩm nữa, các bạn không tắm cũng không sao.

Kết quả:

Không hề nói dối, chỉ cần sau 1 lần tắm bạn sẽ thấy ngay sự hiệu quả. Da láng hơn, mịn hơn và không còn cảm giác bị sần sùi nữa. Kết hợp thêm dưỡng da sẽ tốt lắm đó.

Nhiều người sợ da mỏng sẽ bị trầy hay đau trong lúc tắm. Vụ này thì không có đâu nha mọi người, đường li ti, tắm thấy hơi nhột nhột thôi chứ không đau, miễn đừng có chà mạnh như mặt đường là được rồi.

Mỗi tuần mình làm đúng 1 lần và cảm thấy rất thoải mái. Tẩy tế bào chết có lợi cho da nhưng cũng đừng làm thường xuyên quá, không tốt đâu.

Nói về tế bào chết, tại sao chúng ta phải tẩy:

Tế bào chết sản sinh một cách tự nhiên và càng lúc càng dày hơn. Nếu không “dọn dẹp" thường xuyên, làn da của chúng ta sẽ trông sần sùi, kém đẹp. Hơn nữa, lớp tế bào chết còn bịt kín lỗ chân lông, gây ra mụn, da nhanh lão hóa và hạn chế tác dụng của mỹ phẩm, đó là lí do mà nhiều người dùng kem hoài mà không "ăn".
À, vitamin có trong chanh còn có tác dụng tẩy trắng da, các bạn làm đều đặn 1 tháng sẽ thấy màu da mình cải thiện trong thấy, các vết thâm do mụn cũng mờ đi đáng kể. Lời của 1 người đã từng thử và xác nhận, nếu các mẹ còn có thắc mắc nào thì hỏi ở đây để mình giải đáp luôn cho nha!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)