Chuyện shock 2015-05-08 04:35:43

(kisu) Cặp đôi quan hệ công khai trên bãi biển sốc vì bị án 15 năm tù


 Một cặp đôi bị bắt giữ do đã quan hệ tình dục công khai trên một bãi biển ở Florida (Mỹ) trước sự chứng kiến của nhiều người sẽ phải đối mặt với án phạt lên đến 15 năm tù, theo Ibtimes.


Hình ảnh của cặp đôi này được ghi lại.

Jose Caballero, 40 tuổi và Elissa Alvarez, 20 tuổi đã bị buộc tội do có hành vi quan hệ tình dục trên bãi biển Bradenton hồi tháng 7 năm ngoái trước mặt đám đông có cả người lớn và trẻ nhỏ.
Một phụ nữ lớn tuổi tức giận đã quay lại toàn bộ sự việc, và đoạn phim này đã được chiếu lại trước tòa làm bằng chứng.
Luật sư bào chữa của cặp đôi cho rằng họ chỉ đang thể hiện tình cảm với nhau chứ không phải đang quan hệ tình dục, và cô Alvarex chỉ đang cố huých Caballero dậy khi anh ta đang ngủ.
Tuy nhiên, luật sư liên bang Ed Brodsky thì nghĩ khác. “Họ có làm chuyện đó dưới nước, nơi mọi người không thể thấy không? Cô Alvarez có dùng thứ gì che người mình không? Họ chẳng quan tâm họ đang làm gì cả,” luật sư Brodsky đặt câu hỏi trước tòa.
Phía công tố đã đề nghị một hình phạt nghiêm khắc cho Caballero, người đã từng ngồi tù 8 năm do buôn bán thuốc phiện. Án tù lần này dành cho anh ta có thể lên đến 15 năm. Trong khi đó, do không có tiền án, Alvarez có thể sẽ nhận một án phạt nhẹ nhàng hơn.
Bồi thẩm đoàn đã quyết định thông qua hai bản án cho cặp đôi trong 15 phút sau phiên tòa kéo dài 2 ngày. Cặp tình nhân “rất sốc” khi nghe tuyên án, nhưng phía quan tòa cho rằng án phạt này sẽ đủ sức răn đe với những người có ý định phạm tội tương tự.
“Chúng tôi phải đảm bảo vụ việc được biết đến rộng rãi, như một lời cảnh tỉnh rằng có những điều có thể và không thể làm khi ở trong một cộng đồng,” trợ lý luật sư liên bang Anthony Dafonsenca cho biết
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)