Chuyện shock 2013-03-17 15:47:40

(kisu) chê trym chồng ngắn , vợ đòi ly hôn:))


[size=6]Một phụ nữ 52 tuổi ở Đài Loan đã được giải quyết ly hôn người chồng sau 4 năm chung sống mà không hề quan hệ tình dục vì dương vật của chồng chưa đầy 5cm.[/size]
 
Người phụ nữ tên Giang có chồng là ông Châu- một công chức, 55 tuổi. Họ gặp nhau từ tháng 7.2008, thông qua một người bạn và kết hôn năm tháng sau đó. Trước khi kết hôn, nhiều lần bà Giang đã muốn được quan hệ tình dục với ông Châu, tuy nhiên ông nhiều lần từ chối, viện dẫn lý do tôn giáo không có quan hệ tình dục trước hôn nhân.
Giang cho biết, bà chỉ phát hiện ra vấn đề của chồng vào đêm tân hôn. “Anh ấy cũng bị bất lực không thể l
àm trách nhiệm của một người chồng mới. Chúng tôi cãi nhau suốt đêm và tôi đã hỏi cặn kẽ anh ấy để tìm cách điều trị”.
 
Một ngày sau khi đám cưới diễn ra, cặp đôi đã sống ly thân, với điều kiện sinh lực của người chồng được cải thiện. Tuy nhiên điều đó đã không diễn ra. Bà Giang cho biết, dương vật của ông quá nhỏ, chỉ trông giống như của một đứa trẻ với chiều dài chưa đày 5cm. Bà cũng cho biết, trong suốt 4 năm kết hôn, họ không bao giờ được quan hệ tình dục đúng nghĩa, trong khi người chồng thì hứa sẽ làm chuyện đó với bà ba lần trong một tuần.
Ông Châu đã ngừng điều trị cách đây hai năm, kể từ khi vợ ông đệ đơn xin ly hôn, ông cũng phủ nhận việc mình bị bất lực, nhưng cho rằng thời gian là lý do ông không thể quan hệ tình dục với vợ được. Ông này nói: “Tôi thích quan hệ tình dục vào buổi sáng nhưng cô ấy muốn bào khoảng nửa đêm, lúc đó thì tôi sẽ rất mệt mỏi”. Ông Châu cũng nói thêm rằng, tình dục không phải là nền tảng duy nhất cho một cuộc hôn nhân.
Tòa án Tối cao của thành phố Đài Bắc đã đồng ý đơn ly hôn của bà Giang và với cả hai người đây là cuộc hôn nhân đầu tiên trong đời họ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)