Sao thế giới 2013-05-16 14:25:52

(kisu) Ngắm các Sao khỏa thân tắm nắng


[size=6] Một trong những sở thích được nhiều ngôi sao ưa chuộng chính là việc “tồng ngồng” phơi mình dưới ánh nắng mặt trời.[/size]
 
Một mùa Hè đang đến gần. Đây là thời điểm các giải đấu quan trọng kết thúc và cũng chính là lúc các người đẹp trong giới WAGs nô nức ùa đến những khu du lịch trải dài cát trắng, nắng vàng, biển xanh để nghỉ xả hơi. Và tất nhiên, với một số mỹ nhân thích hòa mình tuyệt đối với thiên nhiên, thì cánh paparazzi hứa hẹn sẽ chộp được không ít pha khỏa thân tắm nắng nóng bỏng mắt của các chân dài nổi tiếng.
Tuy nhiên, trước đó hãy rà soát lại bản danh sách các WAGs từng có “tiền sử” tồng ngồng trên biển – những đối tượng “tiền năng nhất” của các tay săn ảnh lá cải.
Rebecca Loos
Không khó để nhận ra gương mặt Rebecca Loos – cô thư ký từng khiến Beckham một thời điêu đứng. Mặc dù đã một thời gian dài không xuất hiện kể từ sau bê bối tình ái với tiền vệ PSG, song Rebecca Loos vẫn được giới báo chí dành cho sự quan tâm nhất định. Hồi năm ngoái, hình ảnh người đẹp Tây Ban Nha ngực trần tắm nắng cùng bạn bè đã gây sốt trên các mặt báo xứ đấu bò.
 


 

 
 


Người tình từng khiến gia đình Beckham suýt tan nát


 
“Yêu nữ sát cầu thủ” Sara Tommasi cũng là một trong những người đẹp thích khỏa thân tắm nắng. Đáng tiếc là thời gian gần đây, thân hình cô đang có dấu hiệu chảy xệ đáng lo ngại.
 


Hình ảnh không mấy gợi cảm của siêu mẫu Italia


 
Katie Price
Thân là mẫu ngực trần, dường như thói quen “phơi hàng” đã ăn sâu vào máu của bom sex nước Anh. Cô thường xuyên xuất hiện ở bể bơi và bãi biển mà không mảnh vải che “bồng đảo”.
 


Bom sex nước Anh


 
Lucy Pinder
Chân dài sinh năm 1983 không chỉ nổi tiếng nhờ mối tình với cựu cầu thủ Teddy Sheringham mà còn được biết đến khắp xứ Sương mù nhờ ngực siêu khủng. Luôn tự hào với vòng 1 đầy đặn hơn người, không có gì khó hiểu khi Lucy Pinder luôn tận dụng tối đa cơ hội để khoe khéo điểm mạnh của mình.
 


Bồ cũ của Sheringham khoe ngực khủng


 
Elisabetta Gregoraci
Cô vợ trẻ trung của ông chủ đội đua Renault - Flavio Briatore không ngần ngại cởi phăng bikini khoe ngực khi đang tắm nắng trên chiếc du thuyền sang trọng Blue Force ở vùng biển Địa Trung Hải.
 


Hình ảnh bà xã ông trùm F1 trên mặt báo


 
Nicole Merry
Siêu mẫu Nicole Merry (còn gọi là Claire) thoải mái tháo bỏ chiếc áo lót vướng víu để “cặp đào tiên” có cơ hội tung tăng cùng sóng nước. Cô từng có cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm với tiền đạo người Pháp Henry.
 


Claire "giải thoát" cho bầu ngực


 
Paris Hilton
Nổi tiếng với phong cách sống rất thoáng, tình một đêm của Cris Ronaldo cũng phóng khoáng luôn cả chuyện ăn mặc. Dù biết luôn bị cánh paparazzi theo gót, cô nàng vẫn chẳng ngại ngùng cởi áo phơi ngực để hòa mình vào nắng gió thiên nhiên.
 


Kiều nữ Paris Hilton


 
Imogen Thomas
Cũng giống như các nàng WAGs kể trên, khỏa thân tắm nắng là một trong những thói quen được cựu Hoa hậu xứ Wales đặc biệt ưa thích.
 


Imogen Thomas có sở thích khỏa thân tắm nắng
 


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)