Tình yêu - giới tính 2011-09-10 10:58:43

(kisu) Những ‘điểm nóng’ EVA khát khao được động chạm


goài những điểm G truyền thống, phụ nữ còn khao khát được bàn tay của bạn tình "nhớ đến’ những vùng "có vẻ bình thường" khác trên cơ thể.

Phần gáy

Rất nhiều phụ nữ có sự mẫn cảm đặc biệt tại phần gáy. Các geisha của Nhật Bản thường trang điểm gương mặt và phần gáy rất trắng và cố ý để lộ gáy với phần cổ áo trễ nải ra sau. Đây là một tuyệt chiêu để thu hút ánh nhìn của quý ông vào làn da mượt mà ở gáy, khi bộ trang phục kín đáo của geisha đã phần nào che đi những đường cong tuyệt mỹ trên cơ thể.

Da đầu

Khi da đầu được massage nhẹ nhàng, nhu cầu ân ái của phụ nữ cũng sẽ dâng trào mãnh liệt.

Nghe thật kỳ lạ nhưng đây lại là điểm G khá đặc biệt của phụ nữ. Khi ôm hôn phụ nữ, những quý ông tinh ý thường dùng tay xoa lên tóc rồi nhẹ nhàng massage da đầu, giúp cảm xúc của Eva thêm phần thăng hoa.

Bờ vai

Nhiều người lãng quên vai trò quan trọng của bờ vai trong chuyện ân ái. Hãy thử một lần hôn nhẹ hoặc dùng tay mơn man trên hai bờ vai của bạn tình, cuộc vui của hai bạn sẽ thêm phần thi vị.

Chân

Các quý ông đừng coi thường bộ phận này bởi đây cũng là “điểm nóng” giúp đánh thức nhu cầu ân ái của phái nữ. Hành động xoa bóp nhẹ nhàng, bấm huyệt, thậm chí hôn nhẹ lên những ngón chân xinh của vợ, bạn sẽ nhận được nụ cười mãn nguyện và tràn đầy hạnh phúc của nàng trong mỗi lần gần gũi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)