Teen 24h 2013-05-20 13:44:15

(kisu)Shock với clip makeup của cô gái mặt đầy mụn


[size=6]Sự khác biệt rõ rệt trước và sau khi trang điểm trên gương mặt Elaine Mokk trong clip "Trang điểm trên gương mặt đầy mụn" của cô bạn người Canada này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.[/size]
Tháng 4/2013, cô bạn người Canada có tên Elaine Mokk đã cho đăng tải đoạn clip tự trang điểm trên gương mặt đầy mụn của mình. Clip cho thấy sự biến đổi thần kỳ trên gương mặt nhân vật chính đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

 

 

 

Ngay dưới đoạn clip này, Elaine Mokk cho biết "Tôi đã thăm khám bác sỹ và hiện đang dùng thuốc trị trứng cá. Bởi vậy, các bạn không cần khuyên tôi đi khám bệnh. Đây là kết quả của việc sử dụng thuốc tránh thai cùng những loại thuốc trị mụn trứng cá khác nhau quá nhiều. Da của tôi không thể quay trở lại bình thường như trước được nữa… Đừng bảo tôi dừng công việc makeup lại bởi xin hỏi "bạn có dám ra ngoài với gương mặt đầy mụn như này không?"." 

 


Gương mặt trước khi trang điểm của Elaine Mokk.

 



Nhờ khả năng trang điểm, cô bạn Elaine Mokk đã khiến gương mặt đầy mụn trứng cá của mình trở nên nhẵn mịn hơn rất nhiều. Trên các trang blog hay Twitter của mình, cô bạn cho đăng tải khá nhiều những hình ảnh lung linh, đáng yêu. Nhìn vào những tấm ảnh này, ít ai biết được rằng cô bạn này phải chịu chứng viêm da nghiêm trọng. 

 


Và sau khi trang điểm, gương mặt của cô bạn đã mịn màng hơn rất nhiều.

 


Sau khi những clip của cô được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng lên tiếng chế giễu, "ném đá" và cho rằng thật phản cảm khi bạn gái này trưng gương mặt ửng đỏ đó lên các trang mạng. Hơn nữa, nhiều người cũng cho rằng việc trang điểm khi mặt mọc mụn quá nhiều cũng rất phản khoa học. Một cư dân mạng lên tiếng"Khác biệt thật đấy. Tuy nhiên, không nên lạm dụng mỹ phẩm, bởi nó chỉ che đi khuyết điểm trong thời gian ngắn, còn hậu quả mà nó đem lại sẽ ảnh hưởng trong thời gian dài." 
 
Tuy vậy, nhiều người lại bày tỏ sự khâm phục vì Elaine Mokk đã không ngại ngùng khi đứng trước máy quay. Bạn đã rất dũng cảm hướng dẫn mọi người cách làm đẹp, che mụn để có thể tự tin ra đường. Một cư dân mạng lên tiếng "Tôi phải nói rằng bạn quả thực rất dũng cảm. Tôi cảm phục sự tự tin của bạn. Tuy nhiên, nếu như là tôi, tôi sẽ không dám trang điểm lên gương mặt mình như thế."
 
Elaine Mokk đến từ Tonronto, Canada. Cô bạn đã chia sẻ rất nhiều các đoạn clip trang điểm trên trang blog, twitter và Youtube của mình. 
 









(Một số hình ảnh mà 
Elaine Mokk chia sẻ trên Twitter)




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)