Ảnh - truyện vui 2013-04-02 18:15:41

Ko ngủ được post truyện bựa cho ae đọc chơi


Ngày xưa ấy nhớ cái hồi lớp 11 12……
Đầu tiên em chỉ nắn vếu con ny em :(( cứ mỗi buổi học về 2 đứa lại khoác vai nhau…. Rồi trên con đườg về nhà có nhữg ngõ nhỏ :x mỗi khi đi vào ngõ tay em lại nắn nắn bóp bóp =)))) mắt lăm le nhìn loanh quanh sợ người đi đườg nhìn thấy cảm giác cứ phải gọi là phê lắm :-s hồi ý bé mà nắn vếu là hạnh phúc lắm rồi :v mà con ny em cũg dâm ko kém :(( mỗi khi em nắn là nó lại nhìn e với cái ánh mắt dâm đãg và nhỏ nhẹ nói là "có đi là có lại" đêmama tay nó nhanh thoăn thoắt bóp cái ấm nước của em :(( đau vl ra ý.
Ngày qua ngày năm cũng hết năm học 12 bắt đầu :(( quần áo mới, cặp sách mới, sách vở mới và con người cũng mới luôn =))) 1 hôm e bắt gặp con ny e nó đọc cái tập gì đó thu nhỏ bé như mấy cái tờ phao quay copy ;))) đm lại gần trêu nó bảo học hành thế này đây em giật tập giấy rồi bảo xem nào thi thố môn gì đây….cái đụ bộ phao với cái tiêu đề "Nhật kí cô giáo phần 2"^^ trêu nó một tí xog nó lẳg lẳng ra đóng cửa lớp lại xog vào bóp tờ rym e (:
Rồi một hôm đẹp zời bố mẹ nó về quê nó rủ em sang nhà ăn cơm ;))~ e bắt đầu biết xếp hình từ đây :x con ny e nó bạo lắm đã chơi là ko có cần phải bọc bao …. Đã xếp hình là phải xếp hết mình. Cái thời kì hoàng kim của trò chơi xếp hình thì lại bị ngăn cản vì thi thố đại học..tóm lại là từ cái hồi thi đh xog e xit nó đỗ xong tự dưg nó coi em như người dưng nước lã :(( nt thì đít trả lời nói chug là cái thái độ nó như cái beep ý :(( có phải khi thàn công con gái thườg dâm hơn lúc trước ko các bác =)))))

 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)