Người mẫu - hoa hậu 2009-02-24 09:03:06

Kristen Stewart "HOT 100độC" trên Nylon nè :((


Kristen sẽ xuất hiện trên Nylon số tháng 3 tới với rất nhiều điều thú vị: Một bộ ảnh đẹp long lanh chiếm hơn chục trang báo, những tâm sự dễ thương và chân thật về "hội chứng Twilight", về tin đồn với người bạn diễn Robert Pattinson và về người bạn trai thực sự ngoài đời.






Miley Cyrus, Zanessa xúng xính thảm đỏ Oscar

"Sonny with a chance" tập mới - HOT or NOT?


Chat cùng Jonas Brothers, hát với Demi Lovato

Miley Cyrus cáu kỉnh trong tập mới Hannah Montana

Twilight đã tạo ra được một cơn sốt khá lớn trong dịp cuối năm vừa qua. Kristen rất vui vì đi đến đâu, teen cũng nhắc tới Twilight với phản ứng cực kì tích cực. Thậm chí, mỗi khi Kristen và Robert xuất hiện là lại nhận được… những tiếng hét dài bất tận từ phía fan.





[Ảnh mới toanh] "Phù thủy xứ Waverly" - Xem ngay kẻo nguội!

Gặp Miley Cyrus với vạn niềm vui

Gặp Ashley Tisdale một chiềumua sắm bét nhè!

Miley Cyrus là một củ cà rốt ^^

Có một điều thú vị về Twilight. Đó là câu hỏi mà Kristen hay nhận được nhất về bộ phim. Bạn thử đoán xem là gì nào? Kristen chia sẻ: "Câu hỏi mà fan hay hỏi tôi nhất chính là: "Cảm giác khi hôn một ma cà rồng ra sao?". Lúc đó, Kristen chỉ biết cười trừ, vì thực sự, bạn ấy cũng đã hôn ma cà rồng bao giờ đâu cơ chứ!





[justify]Rihanna vẫn yêu Chris Brown lắm lắm?[/justify]

Oops! Vanessa và Zac lại sắp đứng chung trên sân khấu

Chộp ảnh Miley Cyrus đimua sữa rửa mặt

Miley Cyrus cóValentine ngọt ngào ở Luân Đôn

Nhắc lại sự xuất hiện hơi ngượng một chút của mình trên chương trình của David Letterman, Kristen rất thẳng thắn: "Tôi cảm thấy như không có gì để nói trong chương trình đó cả. Tôi không có khiếu hài hước cho lắm. Mọi người trong chương trình đều thật tuyệt, còn tôi thì cứ ngồi đơ ra. Hơi xấu hổ thật!".






Về tin đồn tình cảm với người bạn diễn Robert Pattionson, Kristen phản đối ngay: "Những tin đồn này không đúng một chút nào. Tôi và Robert là bạn tốt của nhau. Chúng tôi đã cùng nhau làm nhiều việc và đi nhiều nơi nên tôi luôn có cảm giác rất thân thiết. Nhưng khi đi bên cạnh Robert, tôi thực sự không có cảm xúc gì hết.






Cảm giác duy nhất khi ở bên Robert là: Đây là anh chàng mình hiểu rất rõ. Và chúng tôi cũng học được từ nhau rất nhiều điều, tôi thấy hoàn toàn tự nhiên khi ở bên anh ấy". Phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Robert nhưng Kristen cũng rất thẳng thắn thừa nhận bạn ấy đã có bạn trai và mối quan hệ giữa hai người đang phát triển cực kì tốt đẹp.






"Anh ấy lớn tuổi hơn tôi, khi tôi 13 thì anh ấy 16, bây giờ anh ấy 20 tuổi rồi! Thật tuyệt khi được trải nghiệm cảm giác trưởng thành hơn từng ngày bên Michael. Anh ấy là một điều tuyệt vời!". Trong bài là những bức ảnh Kristen chụp cho tạp chí Nylon số tháng 3 tới. Bạn thấy thế nào?








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)