Phim ảnh 2009-08-25 00:12:00

Kristen Stewart sẽ nude toàn thân vì nghệ thuật


Không chỉ vào vai gái đứng đường, Kris còn sẵn sàng đóng một cảnh phải nude toàn thân cơ.
Không chỉ gây shock cho các fan của loạt phim Twilight khi tham gia vào vai diễn gái đứng đường trong bộ phim Welcome To The Rileys, Kristen Stewart tiếp tục làm nhiều người choáng váng khi tiết lộ mình sẽ có những cảnh nude vô cùng nóng bỏng trong phim. Có vẻ như quyết định đóng vai diễn đó là một sự đột phá cực kỳ táo bạo đối với Kristen Stewart.





Poster fanmade cho bộ phim Welcome To The Rileys.




Trong Welcome To The Rileys, nàng Bella xinh đẹp và hiền dịu của Twilight sẽ có một số cảnh lang thang trong tình trạng hoàn toàn không mảnh vải che thân.

Kristen rất vui mừng vì đã có cơ hội làm việc với diễn viên James Gandolfini, ngôi sao nổi tiếng một thời của loạt phim truyền hình Sopranos trên HBO. "Được làm việc với hai diễn viên James Gandolfini và Melissa Leo thật là một cơ hội quý đối với tôi. Đây thực sự là một trải nghiệm lớn trong sự nghiệp diễn xuất của tôi và tôi nghĩ rằng vai diễn này sẽ mang lại những thành công mà tôi chưa từng đạt được."







Kristen trên phim trường Welcome to the Rileys.




Kris nói - "Đây là vai diễn khó khăn nhất mà tôi từng phải đối mặt. Tôi đóng vai một cô gái trẻ hư hỏng đang phải trốn chạy khỏi cuộc sống thực tại. Cô là một công dân lang thang chuyên làm việc tại một câu lạc bộ khỏa thân. Nhân vật này gần như một xác chết di động."





Gương mặt thánh thiện này sẽ vào vai "nghịch ngợm" trong phim thế nào đây???




Kristen tự tin cho rằng tất cả khán giả của bộ môn nghệ thuật thứ 7 đều sẽ thấy cô ấy vô cùng quyến rũ trong những cảnh nude như vậy. Kris cũng hy vọng rằng các fans hâm mộ trung thành của Twilight sẽ đến rạp chiếu để ủng hộ bộ phim.





Kris bàn bạc với đạo diễn Jake về cảnh quay tiếp theo.




Kristen cười và nói rằng: "Đó là một bộ phim độc lập mà những người bình thường ít đi xem, còn bây giờ thì nhiều người sẽ nói rằng: 'Nào, hãy đi xem Bella khỏa thân ra sao nhé'. Mình nghĩ bộ phim sẽ lôi cuốn rất nhiều người đấy!”

Bộ phim Welcome To The Rileys do Jake Scott làm đạo diễn đang trong quá trình quay và dự định chiếu trong năm 2010.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)