Sao thế giới 2009-05-14 17:14:00

Kwon Sang Woo thầm yêu hoa hậu


(Zing) - Đó là một mối tình đơn phương tuyệt đẹp trong bộ phim tình cảm lãng mạn đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả, "Mong em hạnh phúc".
Kwon Sang Woo và Lee Bo Yeong

Tóm tắt nội dung phim

Kei (Kwon Sang Woo) và Cream (Lee Bo Yeong, cựu hoa hậu Hàn Quốc) đều là trẻ mồ côi. Kei bị cha mẹ bỏ rơi trong khi Cream mất cả gia đình trong một tai nạn xe hơi.

Phim khởi chiếu vào 22/5 tại:

* TP HCM: Thăng Long, Galaxy Nguyễn Du, Galaxy Nguyễn Trãi, Megastar Hùng Vương, Megastar Tân Sơn Nhất, Lotte-Diamond Q.1, Lotte Phú Mỹ Hưng Q.7, Cinebox 212, Cinebox Hòa Bình, Ðống Ða, Toàn Thắng, Tân Sơn Nhất

* Hà Nội: Megastar Vincom,TTCP Quốc Gia,Tháng 8, Ngọc Khánh

* Hải Phòng: Megastar Hải Phòng* Ðà Nẵng: Megastar Ðà Nẵng* Biên Hòa: Megastar Co.opmart Biên Hòa

Câu chuyện bắt đầu tại một trường trung học, khi Kei tình cờ gặp Cream - một cô gái cá tính mạnh mẽ. Anh đã đem lòng yêu cô ngay từ giây phút đầu tiên ấy.

Thời gian và số phận đã đưa cả hai đến gần với nhau khi Cream dọn đến ở cùng nhà với Kei và hai người coi nhau như anh trai và em gái. Kei luôn âm thầm nuôi dưỡng tình yêu đơn phương dành cho Cream và kiên nhẫn đợi chờ cô lần lượt đi qua từ mối tình này đến mối tình khác.

Hàng ngày, Kei bày tỏ tình yêu của anh dành cho Cream qua những lời hát mộc mạc: “Ðến kiếp sau, anh hy vọng được sinh ra làm một chiếc nhẫn, một quyển nhật ký hay một chiếc giuờng, để em có thể mua anh về và anh luôn được ở bên em…"

Một ngày kia, Kei phát hiện mình bị mắc bệnh ung thư. Trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại của đời mình, Kei quyết định tác hợp cho người phụ nữ anh yêu - Cream với một người đàn ông độc thân đáng tin cậy là Joo Hwan (Lee Bum So) để anh có thể an tâm rời khỏi cuộc đời.

Cơn sốt mang tên Mong em hạnh phúc

Với mô-tuýp quen thuộc của dòng phim tình cảm ướt át Hàn Quốc, ban đầu không mấy ai tin tưởng vào thành công của bộ phim. Nhưng thực tế Mong em hạnh phúc đã gây bất ngờ khi làm nên cơn sốt vé tại xứ kim chi ngay trong tuần đầu công chiếu, đạt doanh thu 630 triệu won chỉ sau 3 ngày. Vượt qua các phim hành động đình đám khác như Watchmen, Dragonball Evolution, Friday The 13th…, Mong em hạnh phúc vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu trong nhiều ngày tiếp theo.

Với kinh phí sản xuất chưa đến 2 triệu USD, có thể nói Mong em hạnh phúc là bộ phim dự báo cho khuynh hướng làm phim “tiết kiệm” của Hallyu trong năm 2009. Cần phải nói thêm rằng, những năm gần đây, các nhà sản xuất phim Hàn Quốc luôn chỉ trích việc “hét giá” cát-xê của các diễn viên đã khiến cho kinh phí sản xuất phim quá cao, lợi nhuận thu về vì thế quá ít ỏi (giá cát–xê của diễn viên Hàn chiếm khoảng 60% lợi nhuận của phim). Kwon Sang Woo là một trong số những ngôi sao đầu tiên của Hàn Quốc đồng ý hạ mức cát-xê để chia sẻ khó khăn cùng nhà sản xuất.

huyền nguyễn

Tổng hợp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)