Người mẫu - hoa hậu 2014-12-09 05:42:47

Kỳ Duyên đẹp ngỡ ngàng trong buổi chụp hình đầu tiên, tsb mấy đứa make up đêm chung kết ^:)^


Trong buổi chụp này nhìn Kỳ Duyên đẹp hơn đêm chung kêt rất nhiều, có lẽ do công của người make up ) Chứ ai như đêm chung kết nhìn nhan sắc của Kỳ Duyên so với á hậu 1 mà hết hồn, đã thế lại còn trang điểm già đi cả chục tuổi nữa.
_______________________________
Khác xa với những gì mà mọi người nhìn thấy trong đêm chung kết, tân Hoa hậu Việt Nam2014 đẹp ngỡ ngàng trong những loạt hình chụp studio vừa bị rò rỉ ra ngoài sau 2 ngày đăng quang.
"Đập tan" nghi án Kỳ Duyên sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh, những hình ảnh hậu trường, chưa qua xử lý hay chỉnh sửa photoshop trong hậu trường chiều nay cho thấy nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên thực sự khác xa so với hình ảnh đêm đăng quang
Sáng nay, chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa cũng nhận định, lỗi make up trong Đêm chung kết là nguyên nhân khiến Tân Hoa hậu già đi cả chục tuổi.



Hoa hậu Kỳ Duyên đẹp rạng ngời giữa 2 Á hậu.



Hậu trường chụp studio chưa qua chỉnh sửa cho thấy nhan sắc Tân hoa hậu đẹp hơn hẳn hình ảnh mọi người nhìn thấy trong đêm đăng quang tối 6/12.



Nếu như sau ngày đầu tiên đăng quang, Kỳ Duyên vấp phải sự chỉ trích nặng nề từ dư luận về nhan sắc thì với những loạt ảnh vừa rò rỉ ra ngoài này, tân Hoa hậu đang dần ghi điểm với khán giả cả nước, kể cả những người đã từng nhận xét không hay về mình.



Cũng trong sáng nay, một số chuyên gia trang điểm cũng đã lên tiếng giải thích và bảo vệ cho Kỳ Duyên. Các vị chuyên gia này cũng chia sẻ lý do khiến Kỳ Duyên "già" đi trong đêm chung kết là do lỗi make up.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)