Chuyện lạ 2008-08-29 02:02:44

Kỷ lục trượt xe hơi qua khoảng cách nhỏ nhất


Dave Ackland quả thực là người đàn ông khéo léo và tài giỏi nhất nước Anh. Anh vừa lập kỷ lục Guinness với màn trình diễn trượt xe hơi qua khoảng cách nhỏ xíu bằng hai bánh.



Người đàn ông 39 tuổi này đã đưa chiếc xe hơi Vauxhall Viva màu đen của mình đi qua khoảng cách rộng 2,02m, đánh bại kỷ lục cũ 1cm.
Động tác khó khăn đòi hỏi độ khéo léo đỉnh điểm này chỉ thường thấy trên các bộ phim hành động với những kỹ xảo điện ảnh tuyệt hạng, trong có hai phần phim về điệp viên Bond và hai series truyền hình của Mỹ mang tên Knight Rider và The Dukes of Hazzard.
Người tài xế tài ba này đã giữ xe cân bằng trên đường thẳng và nghiêng xe, trượt qua khoảng không gian rộng 2.02m. Chỉ cần một va chạm nho nhỏ, chiếc xe cũng sẽ làm cho hai cột hộp các-tông hai bên ào đổ. Và như vậy màn biểu diễn coi như đã thất bại hoàn toàn.
“Tôi có thể nghiêng xe, chạy bằng hai bánh từ nhiều năm nay nên mới sẵn sàng đối mặt với thách thức này. Màn biểu diễn không quá nguy hiểm đối với tôi, khoảng cách rộng hẹp cũng không phải là vấn đề. Chốt mấu nằm ở bốn chữ "hành động chính xác” mà thôi”, anh Ackland cho biết.
Kỷ lục này được lập tại Plymouth (Anh) dưới sự chứng kiến của rất nhiều người dân và hai quan chức địa phương. Người phát ngôn của cơ quan sách kỷ lục Guinness khẳng định đã ghi danh thành tích trên.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)