Internet 2008-10-29 13:23:23

kỹ năng add blog đẳng cấp ;;)


Để bổ sung kĩ năng làm quen cho các bạn mới bước chân vào thế giới blog. Hùng jin xin chia sẽ một số kinh nghiệm có được trong thời gian la liếm trên cái thế giới này:

1. Đừng dùng những gì có sẵn mà hãy tỏ ra là người biết động não.

Có những thể loại cứ vào blog lạ là Flirt với cả smile, những cái loại này là cái loại đầu đất đéo ai thèm care. Lại còn cái kiểu Sup? nữa, súp súp cái múp lolz



"Hi! I'd like to keep in touch on Yahoo! 360. Would you add me to your Friends list so we can stay connected?"



Được thôi, nhưng trước khi gửi invite kiểu này hãy tỏ ra có thiện chí bằng những qcm nhưng tốt nhất là những cm ý nghĩa trong entry của họ.


2. Hãy tỏ ra là người "biết chơi blog"

Việc một blogger vào một blog khó nhìn chắc hẳn sẽ cảm thấy chán nản với những động tác bôi đen. Trình bày blog sao cho dễ nhìn, ko cần đẹp nhưng nó sẽ giúp khách ghé thăm có được cảm tình ban đầu về blog bạn, cộng thêm một chút dễ thương, hòa đồng, thì có lẽ việc invite sẽ không còn khó.

Hãy viết chữ tiếng việt có dấu trong blog bạn nếu có thể (giỏi hơn thì viết tiếng anh có dấu :p). Bản thân tôi ghét những blog viết không dấu và chữ kiểu xì tin, tin tin cái bờ lin tin hin.

Hãy public những gì có thể. Đặc biệt, muốn kết bạn mới thì bạn phải Public qcm (quick comment ngoài Top page). Blog mặc định ban đầu là không public qcm, nhiều bạn cứ đi la liếm trong khi qcm để chế độ Friend to Friend. (Chỉnh lại như sau: Vào My Page >> Chỗ gần All Comment click Setting >> Chọn Public)

3. Hãy là chính mình

Việc invite của bạn có được Acc hay ko yếu tố quyết định có lẽ vẫn chính là bản thân bạn. Đừng thấy blog có nhiều từ ngữ bậy bạ mà cứ văng tứ tung để chứng tỏ bạn là người bậy bạ. Đừng tỏ ra dễ thương khi bạn là 1 con cáo. Nhưng cũng chớ tỏ ra mất dậy khi bạn là thằng mất dậy.

Hãy là chính mình, nói chuyện một cách thoải mái cứ như bạn đã quen người ta lâu lắm rồi ý. Và hãy biết đánh giá chủ nhân blog qua blog để có được cách nói chuyện phù hợp nhất.

Trên đây là những gì tôi muốn chia sẻ với bạn, và cũng là điều tôi quan tâm khi add thêm 1 bạn mới: ko cần pv cao, ko cần qcm nhiều, ko cần friend đông, đơn giản là phải hợp nhau!

Những gì kể trên hi vọng bạn sẽ tham khảo vào áp dụng tốt nó để tìm được những người bạn thực trên cái thế giới ảo này.

Sau đây xin mời các bạn tham khảo 7 loại invite tôi đã từng sử dụng:


Invite kiểu "Ăn không nói có"



Invite kiểu "Kích bẩn"



Invite kiểu "Nguyền rủa"



Invite đánh vào lòng bao dung của con người Việt Nam



Top invite được các bạn gái Acc nhiều nhất



Top invite được các bạn trai Acc nhiều nhất



Top invite được ACC nhiều nhất


Chúc các bạn thành công! Hi vọng 1 ngày nào đó, tôi sẽ có cơ hội nằm trong FL của bạn!

Sưu tầm nhé ^^
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)