Thần tượng của bạn 2013-11-16 13:57:05

Kỷ vật tình yêu của vợ chồng David Beckham được đem đấu giá


Chiếc vương miện được Victoria Beckham đội trong ngày cưới được đem đi đấu giá.
Sau khi gặp nhau tại bữa tiệc từ thiện năm 1997 của đội bóng nơi Beckham thi đấu, cặp đôi nổi tiếng nhất làng giải trí đã nhanh chóng nên duyên và lên kế hoạch cho đám cưới hạnh phúc của mình. Và lấy ý tưởng cặp đôi Hoàng gia, Victoria Beckham đã đội chiếc vương miện tượng trưng cho sự phú quý và lâu dài. Tuy nhiên, chiếc vương miện này chỉ là “đồ mượn” của Victoria khi cô quá yêu thích ý tưởng đeo vương miện.





Trước lễ cưới Victoria đã tới gặp nhà thiết kế Slim Barrett và ngỏ ý muốn mượn một chiếc vương miện được thiết kế từ ý tưởng East of Paris của ông. Slim Barrett lúc đó đã cho biết với báo giới: “Đó là một yêu cầu và chỉ có một lần duy nhất. Cô ấy thích bộ sưu tập East of Paris vì thế chúng tôi đã lựa chọn những trang sức cô ấy thích để thành cái gì đó độc nhất bằng vàng và kim cương.”

 
Ông cũng cho biết thêm: “Khi mới làm lần đầu, chúng tôi khá ngây thơ và không nhận ra giá trị của việc mình làm, nhưng giờ khi mà việc tặng quà cho người nổi tiếng đã là “luật” thì chúng tôi thật sự may mắn khi Victoria chưa bao giờ đòi chúng tôi phải tặng lại cho cô ấy.”




 
Và bây giờ Slim Barrett muốn đem chiếc vương miện này ra bán đấu giá. Nhà thiết kế Slim Barrett là người nổi tiếng trong giới trang sức, các thiết kế của ông ít khi đem đấu giá. Và nó còn được chú ý hơn khi đó chính là chiếc vương miện Victoria Beckham đeo trong ngày trọng đại đời mình. Chiếc vương miện của Victoria do ông thiết kế được lấy cảm hứng từ tình yêu của ông với miền đông nước Pháp.

Trong lễ cưới xa hoa của mình, ngoài chiếc vương miện cầu kỳ này, mẹ bé Harper còn mặc thêm bộ váy cưới trị giá 60.000 bảng của Vera Wang khi tổ chức lễ cới tại lâu đài Luttrestown, Ireland cùng chồng và con trai, Brooklyn.





 
Chiếc vương miện thủ công đắt giá East of Paris này được làm bằng vàng 18 carat, điểm thêm những viên kim cương lớn được cắt một cách sắc sảo có giá trị trong khoảng 18,000 – 25,000 bảng và do nhà thiết kế trang sức nổi tiếng Slim Barrett thiết kế, đã được bán trong đợt bán đấu giá tại Bonhams, London với giá khởi điểm 25.000 bảng (khoảng 7,5 tỷ đồng). 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)