Sao thế giới 2010-06-04 09:41:05

LA CHI TUONG bi tat'...


[size=2]Trong một cảnh quay, Dương Thừa Lâm đã tát La Chí Tường liên tiếp 9 cái, khiến cho mặt anh đỏ ửng và sưng vù lên.[/size]
Trong bộ phim thần tượng “Hải Phái Điền Tâm” (Hi My Sweetheart), có một cảnh quay Dương Thừa Lâm (Rainie Yang) phải tát La Chí Tường (Show Lou) và đã có khá nhiều chuyện thú vị xoay quanh cảnh diễn này.




La Chí Tường Dương Thừa Lâm


Khi đạo diễn ra hiệu, Dương Thừa Lâm không nói gì và thẳng tay tát chín cái vào mặt La Chí Tường. Lúc đó, La Chí Tường có vẻ hơi ngạc nhiên pha lẫn tức giận. Sau cảnh quay, anh lập tức soi gương và nói: “Má tôi đỏ ửng lên rồi này. Chưa từng một ai dám tát tôi thế cả. Dương Thừa Lâm đúng là tai hoạ của tôi”.

Thật ra, sau khi hoàn thành cảnh quay tát La Chí Tường, Dương Thừa Lâm cũng rất ngạc nhiên khi thấy má của nam diễn viên này không chỉ đỏ bừng mà còn sưng vu lên. Trông La Chí Tường lúc đó giống hệt một cậu bé vừa bị bố mẹ đánh. Mặt của La Chí Tường bị sưng lên như vậy không phải là do Dương Thừa Lâm tát mạnh quá mà là do da mặt và mạch máu dưới da của nam diễn viên này khá nhạy cảm.




Má của La Chí Tường ửng đỏ và sưng vù lên sau khi bị
Dương Thừa Lâm
tát



Một điều khá thú vị là La Chí Tường lại rất quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Anh còn quan tâm đến gương mặt hơn cả mạng sống của mình. Nam diễn viên này chia sẻ khi còn đi học và mỗi lần đánh nhau với bạn cùng lớp, anh thường đe doạ họ rằng: “Nếu cậu muốn đánh nhau thì chúng ta sẽ đánh nhau. Nhưng nếu cậu dám động đến mặt của tớ thì hãy coi chừng đấy.”




La Chí Tường Dương Thừa Lâm


Kể từ khi bước vào nghiệp diễn đến giờ, La Chí Tường chưa bao giờ bị tát thật cả. Khi anh đọc kịch bản, anh cứ nghĩ rằng cảnh tát này sẽ là cảnh giả và được thực hiện nhờ kỹ xảo góc máy quay. Vì vậy, khi Dương Thừa Lâm ra tay tát thật, La Chí Tường đã rất ngạc nhiên và có phần sững sờ.




La Chí Tường Dương Thừa Lâm


Được biết, “Hải Phái Điền Tâm” dự kiến phát sóng vào ngày 1/11 tới và hiện giờ đoàn làm phim đang tiến hành hoàn thiện các cảnh quay còn lại của phim.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)