Sao thế giới 2010-03-05 02:47:26

Lady GaGa đội điện thoại lên đầu :-s


Không ai có thể đoán trước sự quái dị của nữ ca sĩ ‘Bad romance’ khi cô nàng liên tục gây bất ngờ với kiểu ăn mặc có một không hai.

Hôm 3/3, Lady GaGa xuất hiện tại chương trình trò chuyện của Jonathan Ross với mục đích quảng bá single mới mang tên Telephone. Nữ ca sĩ thay liền 3 bộ trang phục khác nhau nhưng đều nhấn vào chủ đề “điện thoại”. Đầu tiên là mũ đội đầu có gắn nguyên một chiếc điện thoại bên trên và đi kèm mạng che mặt. Tiếp đến, giọng ca 23 tuổi đổi style với một chiếc điện thoại đen kiểu cổ hợp tới tông màu quần áo. Và khi trình diễn ca khúc mới, Lady GaGa bước ra từ một phòng điện thoại công cộng đặt ngay trên sân khấu.

Bản thân GaGa thừa nhận: “Chẳng ai chịu nổi sự kỳ quái của tôi. Tôi không có thời gian để theo đuổi mối quan hệ lâu bền. Cho tới thời điểm này, tôi vẫn độc thân”.

Ba bộ trang phục mang chủ đề "điện thoại" của Lady GaGa.

Trái ngược với phong cách thời trang lập dị, trong cuộc phỏng vấn với MC Ross, Lady GaGa thổ lộ: “Tôi cảm thấy hoàn toàn xa lạ với thế giới những người nổi tiếng. Bạn sẽ không bao giờ thấy tôi ngả ngớn và say sưa tại các hộp đêm. Tôi cũng chẳng có bạn bè cùng giới nghệ sĩ. Tại lễ trao giải âm nhạc Anh vừa qua, tôi không hề nói chuyện với bất cứ ai”.

Nói về sự ra đi của nhà thiết kế thời trang kỳ cựu Alexander McQueen, Lady GaGa tỏ ra rất xúc động: “Ông ấy là người tốt nhất thế giới. Tôi cảm thấy chẳng còn ai truyền cảm hứng cho tôi khi ông mãi mãi rời xa”.

Lady GaGa biểu diễn với bộ cánh hình bông tuyết…

… và sexy như thường lệ với vũ đoàn minh họa.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)