Thần tượng của bạn 2011-06-18 07:20:59

Lady Gaga gây sốc với đầu trọc


[size=2]Đã chán với đủ kiểu tóc kỳ dị, nữ ca sĩ 'Born This Way' tạo bất ngờ với kiểu đầu nhẵn thín trên sân khấu khi cô biểu diễn ca khúc 'Hair' trong show truyền hình 'Paul O'Grady' tại Anh.[/size]






Gaga tạo ấn tượng với kiểu đầu trọc lóc.
Lady Gaga thể hiện phong cách sâu lắng khác lạ khi chơi piano và biểu diễn bản ballad ngọt ngào từ album mới. Nhưng trên hết, khán giả vô cùng ấn tượng với kiểu đầu trọc của cô. Sau đó, Gaga đội mái tóc giả màu xanh và tiếp tục trình diễn trong sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả.


Gaga từng chia sẻ trên Msn hồi tháng 5 về việc cạo tóc: "Bạn sẽ thấy tự do hơn khi không có tóc". Tuy nhiên, chắc hẳn, trong show truyền hình này, "dị nữ" đã cải trang để có mái đầu trọc y như thật.

Theo một nguồn tin vừa tiết lộ trên Us, sau một tháng cô đơn vì chia tay người yêu, Gaga đã tái hợp với tình cũ. Hồi tháng 5, nữ ca sĩ 25 tuổi thông báo đã chia tay người bạn trai lâu năm Luc Carl. Nhưng giờ đây, hai người đang cố gắng hàn gắn tình cảm.



Gaga và chàng người tình Luc Carl.
Nguồn tin chia sẻ: "Họ đã có một trận cãi vã nhỏ và không nhìn mặt nhau khoảng một, hai tuần. Nhưng giờ hai người đã quay về với nhau". Không chỉ lần này mà trước đó, cặp đôi đã nhiều lần "sớm nắng chiều mưa". Gaga từng tuyên bố mình đang cô đơn trong seri truyền hình The Graham Norton Show nhưng sau đó lại tái hợp với Luc Carl vào tháng 7 năm ngoái. Dù là một ngôi sao nổi tiếng với phong cách quái dị và sự sáng tạo không ngừng, nhưng Gaga lại được biết đến là một người rất chung tình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)