Scandal 2009-04-21 10:16:42

Lady GaGa mặc quần áo trong suốt


Lady GaGa xuất hiện tại cửa hộp đêm Bungalow 8 ở London, Anh quốc với một bộ đồ trong suốt, nhưng cô vẫn thản nhiên “bỏ quên” áo lót ở nhà và thay vào đó bằng băng dính đen.

>>Lady Gaga từng ký tặng lên 'của quý'

Không chỉ nổi tiếng với những bài “hit” sôi động, Lady GaGa còn gây chú ý đặc biệt bằng những bộ đồ vô cùng kỳ quái. Tối 17/4 vừa qua, bộ đồ Lady GaGa “diện” đi chơi hộp đêm cũng không phải là ngoại lệ.







Lady GaGa với bộ đồ trong suốt gây sốc

Nữ ca sỹ 23 tuổi này từng tiết lộ, cô là người thiết kế hầu hết những bộ đồ cô mặc trên người và cô luôn muốn tạo nên một phong cách thời trang khác người.

Trả lời phỏng vấn trên truyền hình Mỹ, Lady GaGa từng thổ lộ cô mơ ước sẽ có ngày được trưng bày triển lãm tất cả những bộ đồ cô yêu thích tại triển lãm Louvre ở Paris, Pháp.

Nữ ca sỹ nổi tiếng với phong cách trình diễn bốc lửa này còn nói thêm, ở nhà cô là một người phụ nữ rất ngọt ngào, biết nấu nướng, thích chăm sóc người khác nhưng không vì thế mà cô sẵn sàng để đón nhận bất cứ người đàn ông nào.

Lady GaGa nói: “Tôi quá bận rộn, chưa bao giờ tôi thức dậy với suy nghĩ đầu tiên là dành cho người khác, có lẽ tôi vẫn yêu bản thân mình nhất và chưa sẵn sàng để yêu bất cứ ai”.



Lady GaGa luôn nổi bật ở bất cứ nơi nào cô đến
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)